Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang nhôm Nikawa và thang nhôm Poongsan có gì khác biệt?

Thang nhôm là một trong những vật dụng hỗ trợ rất cần thiết trong mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang với mẫu mã khác nhau. Trong đó, có 2 thương hiệu được đánh giá khá cao về mặt chất lượng đó là thang nhôm Poongsan và thang nhôm Nikawa. Cả 2 đều có những ưu và nhược điểm riêng, khiến nhiều người không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số so sánh khách quan giữa 2 dòng thang này để quý khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn.
Chiều cao và cấu tạo của thang
Thang nhôm Nikawa
Tùy thuộc và các loại mã thang mà thang nhôm Nikawa sẽ có chiều cao không giống nhau. Ví dụ: Đối với mã thang nhôm nikawa NK 44AI thang có thể cao tối đa 4,4m; còn với mã NK 50AI chiều cao tối đa của thang là 5,0m…
Thang nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm với lớp chống gỉ bên ngoài và kiểu dáng khá gọn nhẹ. Tuy nhiên độ bền của thang vẫn được đánh giá là cao hơn nhiều so với các loại thang phổ thông khác. Tải trọng của các dòng thang của hãng Nikawa đều đạt 150kg nên 2 người có thể cùng đứng trên thang làm việc 1 lúc mà vẫn đảm bảo được an toàn.
Thang Nikawa dễ dàng thu gọn
Đặc biệt, đối với một số dòng thang như thang rút đôi, bạn có thể tùy chỉnh ở dạng chữ I, chữ A hoặc chữ L để phù hợp với các môi trường làm việc khác nhau. Đồng thời, thang cũng rất dễ dàng thu gọn nên vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển và cất giữ.Thang nhôm Poongsan
Thương hiệu Poongsan có khá nhiều chủng loại thang khác nhau như: thang gấp, thang rút, thang trượt,… và có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Thang có chiều cao 7,21m đối với thang chữ A và từ 11,35m đối với dạng thang chữ I.
Thang Poongsan làm từ nhôm nguyên khối chắc chắn
Thang Poongsan được làm từ nhôm nguyên khối nên rất cắc chắn tuy nhiên lại hơi nặng nề. Do hình dáng khá cồng kềnh nên việc vận chuyển thang gặp nhiều khó khăn hơn so với thang Nikawa. Thang có chốt khóa an toàn tự động và chân thang được trang bị đế cao su chống trượt. Trọng tải của thang đạt mức 120kg nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm việc trên thang.Xuất xứ
Thang nhôm Nikawa
Nikawa khá nổi tiếng với các dòng thang như: thang nikawa NK-44AI, NK-38AI, NK-50AI, NK-56AI… Hiện tại, các loại thang Nikawa đang có mặt ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.
Thang nhôm Poongsan
Poongsan là hãng thang nhôm chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Toàn bộ dây chuyền và linh kiện sản xuất của thang nhôm Poongsan đều có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi.
Giá thành
Thang nhôm Nikawa có giá thành hơi nhỉnh hơn so với thang nhôm Poongsan. Tuy nhiên điều này cũng khá hợp lý vì thang Nikawa NK-44AINK-38AI,.. được tích hợp nhiều tính năng linh hoạt và kiểu dáng sắc sảo, tinh tế và đẹp mắt hơn nhiều so với các loại thang của Poongsan.
Do đó, tính ra thì giá thang thôm Nikawa khá hợp lý với những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người dùng.
Trên đây là một số so sánh, đánh giá về 2 loại thang Nikawa và Poongsan. Tùy theo nhu cầu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại thang thích hợp. Một số dòng thang của Poongsan và Nikawa hiện đang được ưa chuộng hiện nay là: thang Nikawa NK-44AINikawa NK-38AI, Nikawa NK-50AI, Poongsan PS-44, Poongsan PS-45, Poongsan PS-46,…
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.