Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

2 mẫu máy hàn điện tử được người tiêu dùng ưa chuộng trong năm 2017

Máy hàn điện tử là một trong những công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, nó giúp tiết kiệm công sức và tiền bạc rất nhiều. Có rất nhiều loại máy hàn với thương hiệu, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Bạn không biết nên lựa chọn loại nào chất lượng mà lại có giá cả phải chăng. Mẫu máy hàn điện tử HK 200A và máy hàn que jasic zx7 200 là 2 sản phẩm nổi bật, được nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây xin giới thiệu chi tiết về 2 loại máy hàn này.
1. Máy hàn Que điện tử Hồng Ký HK 200A

Máy hàn Que điện tử Hồng Ký HK 200A
- Mẫu máy này với chế độ bảo hành lên đến 12 Tháng, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, Máy sử dụng được khi điện yếu (≥ 180V) Tính năng nổi bật tiết kiệm điện năng 50% – 60% so với máy hàn truyền thống. Đồng hồ hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số tăng hiệu suất làm việc và thời gian hàn không giới hạn. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định, chế độ chống giật ( 250TP, 315I, 400I). Máy có thể hàn được vật liệu hàn: Sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp. Thiết kế thông minh máy nhỏ gọn giúp việc sử dụng và di chuyển một cách linh hoạt và an toàn.
Máy hàn Inverter Hồng Ký HK-200A ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống.
- Ngoài ra, máy hàn điện tử HK 200A còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật ở môi trường ẩm ướt
2. Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E
Mẫu máy này sản xuất trên công nghệ Anh Quốc, tích hợp chế độ tiết kiệm điện năng so với các loại máy hàn que truyền thống, Máy hàn que Jasic có hiệu suất làm việc cao, hàn không giới hạn. Ưu điểm lớn nhất là máy sử dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.
Máy hàn que điện tử Jasic sử dụng công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện Inverter giúp cho bạn luôn tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn giúp cho bạn di chuyển máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Máy hàn que Jasci ZX7-200E thích hợp với kích cỡ 2.0-3.2 ly, hàn que 2.5 ly liên tục. Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp cho bạn có thể hàn những loại que khó hàn. Thích hợp khi dùng các loại que acid hoặc các loại que hàn cơ bản.
Ngoài ra, nếu bạn muốn một loại máy hàn que có thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo công dụng và chất lượng như Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E thì bạn nên sử dụng máy hàn điện mini zx7 200 nhé. Dòng máy này có thiết kế linh hoạt, tiện lợi lại hoạt động mạnh mẽ, an toàn, tiết kiệm điện hơn.

Máy hàn que dùng điện Jasic ZX7-200PRO
Thông qua bài viết này, hi vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại máy hàn điện tử phù hợp với túi tiền cũng như thích hợp trong công việc của mình nhé.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.