Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang nhôm rút hay thang trượt mới là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Thang là một trong những vật dụng rất phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại thang được người tiêu dùng đánh giá cao đó là thang nhôm rút và thang nhôm trượt. Vậy đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài tiêu chí so sánh để giúp bạn chọn được cho mình 1 chiếc thang phù hợp nhất.
Nên chọn mua thang trượt hay thang rút?
Chiều cao tối đa của thang
Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn thang đó chính là chiều cao tối đa mà thang có thể đạt được.
Đối với thang trượt thì chiều cao tối đa là 3.82m. Còn thang nhôm rút lại có thể cao đến 5m với mã thang NK-50AI. Không những thế thang rút còn có thể vừa sử dụng dạng chữ I và cả chữ A, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.
Như vậy, với tiêu chí này, thang rút đã giành chiến thắng.
Độ bền
Các chuyên viên kỹ thuật đã thực hiện một thử nghiệm nhỏ để so sánh độ bền của 2 loại thang như sau: Đặt thang nghiêng và dựa vào tường, sau đó dùng búa gõ vào thàng một vài lần. Tiếp đến họ bắt đầu đứng lên thang rồi giậm chân thật nhanh và mạnh.
Sau khi tiến hành kiểm tra, kết quả cho thấy thang trượt dù chịu nhiều lực tác động mạnh nhưng thang vẫn có thể giữ gần như nguyên trạng và bề mặt không bị xây xước gì nhiều. Trong khi đó, các bậc thang của thang nhôm rút  lại có phần bị rung do độ cong vênh giữa các mấu chốt.
Thang nhôm trượt có độ bền cao hơn
Tuy nhiên đây chỉ là thực nghiệm để xem độ chịu lực của các loại thang nên khuyến cáo các bạn không nên thực hiện ở nhà.Chiều cao của thang sau khi rút gọn
Khả năng rút gọn cũng là một yếu tố người tiêu dùng rất quan tâm khi chọn mua thang vì nó ảnh hưởng đến việc di chuyển và cất giữ thang khi không cần dùng đến.
Đối với thang trượt thì chiều cao rút gọn tối thiểu của thang là 2.4m. Nhưng thang nhôm rút thì tiện lợi hơn với chiều cao chỉ 0.9m, giúp người dùng có thể dễ dàng vận chuyển đi khắp nơi, thậm chí còn cất được vào trong cốp xe oto.
Giá cả
Chắc chắn khi mua hàng thì không thể không quan tâm đến giá cả. Vậy giá của 2 loại thang này như thế nào? Dưới đây là mức giá tham khảo cho bạn:
  • Thang nhôm trượt có giá từ 3 đến 5 triệu.
  • Thang nhô rút có giá từ 2 đến 4 triệu.
Có thể thấy ở tiêu chí này, thang nhôm rút lại một lần nữa chiếm ưu thế hơn so với thang trượt.Sự tiện lợi và thoải mái
Thang nhôm rút có khả năng rút gọn tối ưu và dễ dàng di chuyển, bảo quản, đồng thời sử dụng được cả ở dạng chữ A và chữ I. Trong khi đó, khả năng rút gọn của thang nhôm trượt khá hạn chế nên khi di chuyển khá cồng kềnh, không được tiện lợi như thang rút.
Thang nhôm rút sử dụng tiện lợi hơn
Mỗi loại thang đều có những ưu, nhược điểm riêng nên không thể đánh giá loại nào tốt hơn được. Tuy nhiên, với những so sánh trên đây giữa thang nhôm trượt và thang nhôm rút , hy vọng sẽ có thể phần nào giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc thang nhôm phù hợp nhất.Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.