Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ đồ nghề sản phẩm Bosch dành cho thợ mộc

Bạn đang cần mua bộ đồ nghề cho thợ mộc chất lượng, tiện dụng? Hãy đến với Bosch - nhãn hàng dụng cụ uy tín đã quá quen thuộc với các xưởng mộc. Với công nghệ tiên tiến nhất từ nước Đức, Bosch có loạt sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp với nhiều dụng cụ mới đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về tốc độ, độ chính xác và mạnh mẽ mang lại những kết quả công việc chuyên nghiệp.


Bosch có mọi thiết bị dụng cụ chất lượng nhất cho thợ mộc
1 Máy khoan
Nổi bật nhất là máy khoan cầm tay Bosch GBM 13 HRE với ưu điểm:
-Với các cấu bánh răng cắt, ổ bi cầu, ổ bi đũa, và thân hộp số bằng kim loại chắc chắn, máy đạt đến chất lượng cao nhất và độ bền ưu việt nhất. Bộ giảm tốc ba phần kết hợp với mô men xoắn cao nhất trong mọi dòng máy ( 60 Nm ) giúp bạn dễ dàng xử lí mọi công việc. Khi máy khoan được kết với các phụ kiện phù hợp, bạn có thể thoải mái khoan những lỗ khoan có đường kính lớn nhất, làm việc với cưa lỗ với kích thước tối đa 80 mm hoặc khuấy trộn dung dịch đặc.
-Máy có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử giúp bạn có thể thao tác khoan một cách chính xác. Báng cầm an toàn cùng tay nắm phụ dài chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Thao tác dễ dàng với chức năng đảo chiều và công tắc áp lực hai chốt.
-Máy thuộc dòng Bosch Heavy Duty, dòng máy chuyên nghiệp mang đến định nghĩa mới về sức mạnh, hiệu suất và độ bền. Bạn có thể lựa chọn trước tốc độ cho máy đối với các ứng dụng yêu cầu tốc độ cụ thể của vật liệu. Tốc độ tùy biến giúp kiểm soát dễ dàng và chính xác RPM.
Máy khoan cầm tay mini Bosch đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: nhỏ gọn, chính xác, mạnh mẽ
Máy khoan cầm tay mini Bosch đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: nhỏ gọn, chính xác, mạnh mẽ
2.Máy cắt 
Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 được thiết kế để cưa và cắt các nguyên vật liệu bằng gỗ, nhựa, thạch cao, kim loại màu và các chi tiết bắt lắp (đinh, ghim).  Máy cắt tay Bosch rất thích hợp để làm việc với gạch ốp lát tường mềm, cũng như sử dụng để chà thô và cạo bề mặt nhỏ. Máy đặc biệt thích hợp để gia công các vị trí cạnh biên và cắt bằng mặt.
Máy cắt Bosch cắt được nhiều vật liệu khác nhau
Máy cắt Bosch cắt được nhiều vật liệu khác nhau
 
Những lưu ý khi sử dụng: Chỉ sử dụng lưỡi cưa còn nguyên vẹn, khi lưỡi cưa bị cong hay cùn có thể bị gãy ảnh hưởng xấu đến quá trình cắt và có thể gây ra sự dội ngược mất an toàn cho người sử dụng. Cắt xọc có thể chỉ được ứng dụng cho các loại vật liệu mềm như gỗ, thạch cao tấm…
Khi sử dụng máy cắt tay Bosch, cần chú ý lưỡi khoan có nguyên vẹn hay không
 
Khi sử dụng máy cắt tay Bosch, cần chú ý lưỡi khoan có nguyên vẹn hay không
 
Sử dụng máy cắt đa năng GOP 30-28  để tách bóc: Khi sử dụng máy để tách bóc gạch ốp tường thì dụng cụ phụ kiện sẽ bị mòn rất nhanh nếu sử dụng lâu hơn mức bình thường.
Hướng dẫn sử dụng GOP 30-28 để chà nhám: Khi chà nhám việc quan trọng nhất là lựa chọn giấy chà. Sử dụng giấy chà nhám chính hãng Bosch và phù hợp sẽ đem lại hiệu suất làm việc cao nhất, kéo dài tuổi thọ của máy. Tạo lực đè thật mạnh lên máy không làm tăng năng suất chà mà chỉ làm tăng sự hao mòn của máy và giấy nhám. Đặc biệt, lưu ý khi giấy nhám đã được dùng để chà kim loai thì không nên sử dụng để chà các loại vât liệu khác và  luôn luôn nối với bộ phận hút bụi khi chà nhám.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy cắt bàn Bosch cắt gỗ lớn.
Máy cưa lọng GST 8000E là dòng sản phẩm Bosch chất lượng cao của Bosch có thiết kế chắc chắn, an toàn, hoạt động êm nhưng vẫn mang lại những đường cắt tinh xảo và nhẹ nhàng.
Máy cưa lọng Bosch có thiết kế chắc chắn an toàn
 
Máy cưa lọng Bosch có thiết kế chắc chắn an toàn
Bosch đã đem đến cho người sử dụng dòng máy cưa lọng GST 8000E chuyên nghiệp và mức giá phải chăng, máy dùng  để cưa gỗ xẻ, gỗ dán, kim loại, và ngói. Đây cũng là công cụ tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau.
4.Máy chà nhám
Máy chà nhám vuông Bosch GSS 1400 thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.1kg giúp cầm nắm đỡ mỏi hơn khi làm việc. Tay cầm chắc chắn, được thiết kế chống trượt giúp an toàn hơn khi sử dụng, đồng thời giúp điều khiển máy chà nhám dễ dàng và chính xác hơn.
Bosch GSS 1400 vận hành mạnh mẽ với công suất 180W, ít gây tiếng ồn, được trang bị đệm và giấy nhám kích thước vừa vặn. Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống gỉ sét.
5.Máy bào gỗ
Máy bào GHO 10-82 nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và tiện dụng với mô-tơ công suất mạnh mẽ phù hợp với mọi công việc lắp ráp trên công trường, có thể khóa đóng mạch điện thuận tiện cho cả người thuận tay trái và thuận tay phải.
Với 3 rãnh V giúp phay rãnh dễ dàng và linh hoạt của máy bào GHO 10-82 sẽ đẩy nhanh tiến độ thực hiện công việc mà vẫn đảm bảo đáp ứng được yêu cầu chất lượng công việc của người sử dụng nó. Máy bào GHO 10-82 chính hãng Bosch luôn mang lại cảm hứng làm việc cho người sử dụng.
Máy bào tay phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái
Máy bào tay phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái
 
Ngoài những dòng máy cùng các đặc điểm kể trên, Bosch còn rất nhiều mẫu khác mà tùy theo mục đích sử dụng, người mua có thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với tính chất công việc. Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm của Bosch đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại máy khoan, thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.