Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Máy vặn vít và những điều cần biết

Máy vặn vít là một dụng cụ cần thiết trong các công việc sửa chữa, giúp người sử dụng có thể đơn giản hóa trong các công việc nhỏ nhặt như lắp ráp ốc vít chẳng hạn. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với công việc? Cùng tìm hiểu một số loại máy vặn vít thường gặp dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy vặn vít như ý nhé!
 
Lựa chọn máy bắt vít phù hợp với công việc

Lựa chọn máy bắt vít phù hợp với công việc
 
Máy khoan bắt vít thông thường
Thông thường máy khoan bắt vít có 2 chức năng chính là khoan lỗ vào các vật dụng như kim loại, gỗ và bắt vít. Với loại máy này có 2 tốc độ và nhiều ngẫu lực khác nhau, mặc dù ngẫu lực không cao như máy khoan vặn vít va đập và máy khoan vặn vít kết hợp.
Khi lựa chọn máy khoan vặn vít, chúng ta cần chú ý đến công suất khoan mà máy cho phép cũng như phù hợp ngẫu lực vì sẽ ảnh hưởng đến các loại vật liệu mà bạn khoan được hiệu quả.
Máy khoan vặn vít kết hợp
Các chức năng của máy khoan vặn vít kết hợp:
  • Khoan lỗ vào kim loại và gỗ.
  • Bắt ốc vít.
  • Khoan vào gạch và bê tông với chức năng búa.
Chức năng khoan búa của máy vặn vít kết hợp tạo thêm lực để khoan lỗ cho gạch một cách hiệu quả. Máy vặn vít có tốc độ chậm dùng cho các ứng dụng với ngẫu lực cao như bắt vít, với tốc độ thường để dùng khoan gỗ và kim loại.
Máy khoan vặn vít va đập
Với đầu mũi chuôi lục giác được thiết kế ở máy khoan vặn vít, đây là cơ chế tháo lắp nhanh khác với mũi khoan của các loại vặn vít khác. Đầu gài lục giác được thiết kế đặc biệt để bắt con vít có đầu lục giác vào các vật liệu cứng.
Ngoài ngẫu lực lớn, thêm vào đó là độ chịu va đập cao sẽ giúp máy khoan vặn vít va đập chuẩn có thể có ngẫu lực lớn hơn cả của các loại máy kết hợp tốt nhất.
Xem thêm về sản phẩm thang Nikawa
Chú ý khi chọn máy khoan vặn vít:
  • Chú ý các cấu trúc của máy khoan vặn vít kết hơp.
  • Nếu bạn không sử dụng cho các công việc nặng nhọc, nên chọn các loại máy thật tốt kèm theo đó là hộp đựng thiết bị bằng kim loại.
  • Cũng nên chú ý đến pin dùng cho máy, máy khoan hoạt động được càng lâu giữa các lần sạc, điều đó giúp pin được sạc càng ít thì tuổi thọ máy càng cao.
Máy khoan vặn vít dùng pin Nikawa

Máy khoan vặn vít dùng pin Nikawa
 
Máy vặn vít của hãng Nikawa là một lựa chọn có thể mang lại lợi ích cho bạn. Nikawa là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nhưng không chỉ riêng thang nhôm, Nikawa còn cung cấp các sản phẩm cầm tay đa dạng khác, mà máy vặn vít là một trong số đó. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm này cũng như là các sản phẩm thang nhôm Nikawa như thang nhôm ghế, thang chữ A, thang rút nhôm 

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhômthiết bịmáy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.