Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp các sản phẩm hot từ thương hiệu Nikawa

Thương hiệu thang nhôm Nikawa Nhật Bản hiện nay đã rất quen thuộc với khách hàng tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Nikawa đều đươc sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131. Vì có khá nhiều mẫu mã như thang nhôm chữ a, thang rút…nên người tiêu dùng thường khó lựa chọn cho mình một chiếc thang phù hợp.  Bài viết sau đây xin liệt kê một số sản phẩm bán chạy và rất hot của thương hiệu Nikawa Nhật Bản.
1. Thang nhôm rút Nikawa NK-48.

Thang nhôm rút Nikawa NK-48
Đây là dòng thang mới đáp ứng chiều cao hơn những dòng thang trước đây, sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
Nikawa NK- 48 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Thang NIKAWA NK- 48 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
2. Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI
Đây là sản phẩm thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm rút Nikawa NK-50ai giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh nhất và hiệu quả cho công việc.
Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạt, khi cần lấy các vật trên cao mà chúng ta với tới, như sơn tường, vệ sinh trân nhà, sữa chữa bóng đèn, giúp cho ngồi nhà trông xinh hơn và đẹp hơn.
Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…
3. Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI.
 
Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Đây là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
Thang nhôm rút chữ a Nikawa nk 44ai có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...
Tuy nhiên, để tìm được nơi mua sản phẩm thang nhôm chính hãng thì khách hàng nên lựa chọn cho mình một nơi uy tín. Ketnoitieudung.vn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm thang nhôm chữ a, thang rút rút chính hãng Nikawa với giá rẻ và chất lượng nhất. Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng phương thức thanh toán nhanh gọn, giao hàng tận nơi hết sức tiện lợi.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.