Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách sử dụng máy hàn Jasic zx7-200

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 PRO là sản phẩm được bán rất chạy vì chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành hợp lý. Có nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy hàn điện tử nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào. Bài viết sau đây xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy hàn điện tử Jasic ZX7-200 PRO đúng cách.

Cách sử dụng máy hàn Jasic zx7-200
Máy hàn que dùng điện Jasic ZX7-200 PRO được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc, dòng máy này tiết kiệm năng lượng hơn so với máy hàn thông thường khác.
Khi sử dụng Máy hàn Jasic, bạn sẽ có hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.
Cách sử dụng máy hàn Jasic zx7- 200.
- Điều chỉnh cường độ dòng điện hàn là một trong những kỹ năng hàng đầu trong kỹ thuật hàn. Nó đóng vai trò quan trọng về chất lượng mối hàn.
- Khi cường độ dòng điện hàn quá thấp thì que hàn rất dễ bị dính vào chi tiết, sự chảy loãng của mối hàn kém , độ ngấu thấp mối hàn mô cao và dễ ngậm xỉ hoặc bọt khí. Ngược lại khi cường độ hàn quá cao thì quá trình hàn gây ra nhiều văng tóe, mối hàn dễ bị thủng khi hàn chi tiết mỏng hoặc chảy xệ khi hàn ở tư thế ngược.
- Để hướng dẫn chi tiết về cách chỉnh dòng điện hàn là một việc phức tạp vì có rất nhiều loại máy hàn khác nhau,nhiều loại vật liệu khác nhau và nhiều loại que hàn khác nhau. Và mỗi một kỹ thuật hàn lại có một cách điều chỉnh dòng điện khách nhau.
- Những người thợ hàn giỏi sẽ dựa nhiều vào kinh nghiệm đã làm để điều chỉnh dòng điện hợp lý!
 
Máy Hàn Jasic
Cách sử dụng máy hàn Jasic
+ Dòng hàn hợp lý phụ thuộc vào các yếu tố sau:
- Đường kính lõi que và bề dày thuốc bọc Các tính chất , đặc điểm của que hàn Vật liệu cơ bản (Vật liệu của chi tiết hàn)
- Tư thế hàn Loại (kiểu) mối nối ,bề dày chi tiết ....
- Đôi khi môi trường hay nhiệt độ xung quanh cũng ảnh hưởng đến dòng điện hàn. Thời gian làm việc của máy cũng ảnh hưởng đến sự thay đổi dòng điện hàn. Tóm lại có rất nhiều nguyên nhân để dòng điện hàn thay đổi ...
Ứng dụng của máy hàn Jasic:
- Máy hàn que hay còn gọi hàn hồ quang tay là trình hàn dòng điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn thường có vỏ bọc và không sử dụng khí bảo vệ, trong tất cả các thao tác đều sử dụng bằng tay.
- Ưu điểm của Jasic zx7-200 pro: hàn tốt với ngoài trời và nơi có gió, hàn trước các bề mặt ít được làm sạch.
- Là phương pháp hàn phố biến nhất trên thế giới. Thích hợp cho hàn các chiều dày nhỏ và trung bình ở mọi tư thế trong không gian.
- Thường hàn thép cacbon, thép hợp kim cao và thấp, thép không gỉ, gang xám và gang dẻo. Ít phổ biến hàn kim loại màu như: Niken, đồng và hợp kim của chúng.
Máy hàn que jasic zx7 200 được ứng dụng nhiều trong các công việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia công cơ khí.
- Sử dụng rộng rãi trong xây dựng kết cấu thép, công nghiệp chế tạo. Thích hợp đặt tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng. Cấu tạo đảm bảo nên máy làm việc được trong điều kiện công trường.
 Máy Hàn Jasic
Máy hàn que jasic zx7 200 được ứng dụng nhiều
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.