Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Các dụng cụ làm vườn mà dân DIY cần phải có

Cuộc sống hiện đại giữa chốn thành thị đầy ồn ào và khói bụi khiến con người ta ngày càng muốn sống một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Vì thế, việc trồng cây, làm vườn ngày càng được nhiều người yêu thích. Vậy làm sao để có thể tự tay chăm sóc cho khu vườn xinh xắn của mình? Bạn không cần phải chi tiền để mua hết tất cả những vật dụng làm vườn như các nhà làm vườn chuyên nghiệp. Nhưng cũng nên sắm cho mình những thứ cần thiết như: bình tưới cây, cuốc, máy cắt cỏ cầm tay, kéo tỉa cành… Hãy điểm qua một số công cụ làm vườn hữu dụng dưới đây nhé!
Xẻng
Nếu muốn công việc làm vườn hiệu quả hơn thì bạn nên sở hữu cho mình 1 chiếc xẻng. Nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc xúc đất và đào hố. Lưu ý, khi mua xẻng, nên chọn loại có lưỡi hơi cong một chút để khi xúc đất sẽ dễ dàng hơn.
Xẻng dùng để xúc đất và đào hố
CuốcCuốc chính là một trong những dụng cụ quan trọng nhất khi làm vườn. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại cuốc khác nhau. Bạn nên chọn 1 chiếc có kích thước vừa phải, không quá nặng và cán được làm bằng kim loại và có phủ nhựa bên ngoài. Đây là vật dụng rất đa năng, có thể vừa dùng để đào, xới, trộn và di chuyển đất.
Kéo tỉa cây
Đây chắc chắn là 1 vật dụng không thể thiếu cho những ai yêu thích làm vườn. Kéo tỉa cây sẽ không chỉ giúp bạn tỉa cành dễ dàng mà còn có thể tạo hình nghệ thuật cho cây cảnh tùy theo ý thích của mình.
Thang chữ A
Đối với những sân vườn có hàng rào bằng cây xanh hoặc trồng các loại cây thân gỗ thì chắc chắn sẽ cần sử dụng thang chữ A để cắt tỉa các cành lá ở trên cao. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thang khác nhau tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên chọn mua thang của các hãng uy tín và chất lượng cao như: Nikawa, Poongsan, Pal, Nikita,…
Nên mua thang chữ A của các hãng Nikawa hoặc Poongsan
Găng tay làm vườnLuôn cần chuẩn bị cho mình ít nhất một đôi găng tay để bảo vệ bàn tay khỏi bị thương trong quá trình làm vườn. Bạn có thể chọn găng tay với chất liệu cao su, cotton hoặc da thuộc… tùy theo mục đích sử dụng của mình.
Bình tưới cây
Chắc chắn khi làm vườn thì bạn không thể nào quên tưới nước cho cây, đúng không nào? Tuy nhiên nếu dùng vòi nước tưới xối xả vào cây non mới được trồng thì sẽ dễ khiến cho cây bật gốc. Vậy nên tốt nhất bạn nên mua một bình tưới cây có vòi hoa sen để tưới đều khắp các luống cây.
Hãy nên chọn loại máy cắt cỏ phù hợp với kích thước khu vườn của mình để đảm bảo vừa hiệu quả, lại vừa tiết kiệm chi phí. Đối với những mảnh vườn không rộng lắm thì có lẽ một chiếc máy cắt cỏ cầm tay sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nó sẽ giúp cho khu vườn của bạn trông gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Nên dùng máy cắt cỏ cầm tay cho khu vườn của bạn
Trên đây là một số dụng cụ cần thiết khi làm vườn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có được một khu vườn sạch đẹp như ý muốn. Chúc các bạn thành công!Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.