Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách sử dụng thang nhôm rút Nikawa NK-48 an toàn và hiệu quả

Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là dòng sản phẩm mới của hãng Nikawa, được sản xuất và chế tạo theo dây chuyền công nghệ hết sức hiện đại của Nhật. Loại thang này được làm từ chất liệu cao cấp với quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nên hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.
Để sử dụng thang Nikawa NK 48 một cách tốt nhất, bạn cần nắm rõ các công dụng, tính năng và những thông tin an toàn cơ bản khi sử dụng thang dưới đây nhé!
1.      Tính năng và công dụng
Thang nhôm rút thông minh Nikawa NK-48 là sản phẩm đã khá quen thuộc đối với các đơn vị ngành viễn thông như VNPT, Viettel, FPT…

Thang Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn
Thang cao tối đa 4.8m và có khả năng rút gọn, rất tiện lợi cho việc mang vác, di chuyển hoặc cất giữ. Nikawa NK-48 là sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng và thậm chí ở công trường. Thang làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, bên ngoài còn được phủ một lớp chống rỉ sét giúp thang luôn sáng bóng, bền đẹp và đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Đặc biệt, phần chân thang có gắn đế cao su chống trượt, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là sản phẩm rất hữu dụng cho việc thực hiện các thao tác trong nhà lẫn ngoài trời như sơn tường, lấy các vật dụng trên cao, sửa chữa bóng đèn, vệ sinh cửa kính…
Khác với những loại thang truyền thống khác hiện có trên thị trường, Nikawa NK-48 có khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng cả về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng lẫn hiệu quả sử dụng với mức giá cực tốt.
2.      Cách sử dụng thang an toàn
Trước khi sử dụng:
-      Đảm bảo tinh thần tỉnh táo khi sử dụng thang, không nên dùng các chất kích thích như bia rượu vì sẽ rất dễ gây tai nạn khi leo lên cao.
-      Thường xuyên kiểm tra các bộ phận của thang, đặc biệt là bậc thang để đảm bảo không bị hư hỏng. Đặc biệt, đối với người dùng chuyên nghiệp thì kiểm tra định kỳ là một yêu cầu cần thiết.

Cần kiểm tra các bộ phận của thang trước khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng thang:
-      Đặt thang ở vị trí góc nghiêng không được vượt quá 75 độ.
-      Không được đặt thang trên các bề mặt dễ trơn trượt, trừ khi có các biện pháp bổ sung hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn.
-      Không được phép vượt quá tải trọng khi sử dụng thang.
-      Không leo lên đỉnh thang mà chỉ nên đứng ở vị trí sao cho đỉnh thang ngang bằng với bụng của người sử dụng.
-      Mang các loại giày, dép phù hợp khi leo lên thang để tránh trơn trượt, dễ ngã.
-      Khi đặt thang vào điểm tựa thì nên lựa chọn điểm tựa cao hơn để đảm bảo an toàn.
-      Cần đặt thang trên mặt đất vững chắc.
-      Khi sử dụng cần chú ý luôn kiểm tra các chốt khóa của thang có thật sự an toàn chưa.
Trên đây là một số thông tin về công dụng, tính năng và hướng dẫn cách sử dụng thang Nikawa NK 48 an toàn, hiệu quả. Hy vọng bài viết đã đem lại những kiến thức thật sự hữu ích cho bạn!
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.