Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

4 mẫu thang nhôm Nikawa bán chạy nhất trong năm 2017

Thang nhôm thương hiệu Nikawa là loại thang nhôm được đa số người tiêu lựa chọn và tín nhiệm vì độ tiện dụng cũng như chất lượng của nó. Trong năm 2017 này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 4 mẫu thang nhôm Nikawa được nhiều người chọn mua nhất.
Thang nhôm Nikawa được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản và tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá cả rất phải chăng rất thích hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Thang nhôm, thang chữ a có rất nhiều công dụng và đặt biệt là không thể thiếu trong các lĩnh vực như gắn biển quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa… rất tiện lợi. Đặc biệt Sản phẩm phù hợp cho người già sử dụng trong nhà để thắp nhang rất an toàn vì độ chắc chắn của thang.
Sau đây là 4 mẫu thang nhôm thương hiệu Nikawa mà chúng tôi bán rất chạy trong năm 2017 này.
1. Thang ghế Nikawa NKS- 06
Thang ghế Nikawa NKS- 06
- Bậc thang thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm. Thang chống gỉ sét tuyệt đối.
- Bậc thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt.
- Các thanh trục làm từ thép sơn tĩnh điện.
- Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.
- Thang ghế Nikawa NKS- 06 có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ.
- Thang ghế Nikawa 6 bậc còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.
2. Thang NIKAWA NK-48

Thang NIKAWA NK-48
Đây là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
- Chắc chắn. an toàn: Thang nhôm rút Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Với diện mạo mới chốt và đai thang có màu xanh dương rất đẹp và bắt mắt.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
- Thiết kế thông minh: Thang Nikawa NK-48 có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
3. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C
Thang NKY-4C được làm bằng chất liệu nhôm bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Với chốt khóa an toàn chắc chắn tạo cho người sử dụng sự an tâm tuyệt đối. Chân thang nhôm Nikawa cũng được bọc một lớp nhựa chống trơn trượt và cách điện. Rất an toàn và chắc chắn khi sử dụng.
Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
4. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44
Mẫu thang nhôm này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu.
Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Sản phẩm có màu đen sang trọng, đẹp mắt.
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt.
Chân thang nhôm được thiết kế rất chắc chắn với nhiều thanh nhôm gia cố  và chân thang được lót một miếng nhựa để chống trơn trượt và cách điện.
Trên đây là 4 mẫu thang nhôm Nikawa bán chạy nhất trong năm 2017, bạn hãy vào ketnoitieudung.vn để lựa chọn cho mình loại thang nhôm, thang chữ a phù hợp với nhu cầu nhé.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.