Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Vì sao Thang nhôm pal b2-165 nhận được rất nhiều sự lựa chọn trong năm 2017

Kết nối tiêu dùng là kênh được nhiều người biết đên với các thiết bị vô cùng hiện đại, hàng uy tín chất lượng phục vụ công việc một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả khá cao. Ngày nay mọi thứ đều trở nên dễ dàng khi chúng ta đag sở hữu cho mình những vật dụng đó. Lúc không cần tưởng đâu nó vô dụng nhưng nhiều lúc cần tới nó thì nó lại trở nên quan trọng vô cùng, đặc biệt với tính chất công việc hay sử dụng tới thì bạn nên để nó hiện diện trong công ty, cơ quan cúng như trong chính gia đình của mình nhé!
 Thang nhôm b2-165 được sử dụng 1 cách phổ biến
Thang nhôm là 1 trong những sản phẩm thông dụng nhất, có rất nhiều loại cho bạn nhưng   thang nhôm b2-165 lại nhận được nhiều sự lựa chọn nhất trong đầu năm 2017 này … Tùy vào tinh chất công việc cũng như gia đình mà bạn có những lựa chọn sản phẩm khác nhau nhưng chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm.
1.   Giới thiệu
Thang nhôm PAL gấp 2 đoạn B2-165 là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm PAL rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
2.   Đặc điểm nổi bật
Thang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.
- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.
3.   Ứng dụng
Thang nhôm gấp chữ A PAL thường được dùng trong viễn thông, điện lực hoặc tại các công ty.
4.   Các quy tắc sử dụng thang an toàn
- Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.
- Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt / hoặc giày dép không đủ an toàn
- Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang...không nên để dính dầu mỡ vào.
- Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho một người.
- Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.
- Các bậc thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch.
- Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép (120kg)
Thiết kê đơn giản dễ sử dụng
5. Công ty phân phối
Công ty TNHH MTV Thương Mại Hà Như là Nhà phân phối Thang nhôm PAL chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Ketnoitieudung.vn luôn cung cấp cho bạn những chiếc Thang nhôm chất lượng, chính hãng và giá tốt.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Thang Nhôm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline  (08) 3971 8011 - (08) 3975 6686 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch: 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.
Hoặc truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.
Thang nhôm pal b2-165 rất dễ sử dụng, rất thuận tiện cho người dùng. Hãy thử sử dụng đẻ tự mình cảm nhận được điều đó nhé!
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm Thang nhôm pal b2-165 cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.