Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách Hàn Inox, Hàn Hồ Quang Điện Bằng Máy Hàn An Toàn

Việc sử dụng máy hàn đúng cách là điều quan trọng mà người dùng nào cũng cần phải trang bị cho mình. Trong quá trình hàn cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho cả bản thân lẫn những người xung quanh. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách hàn Inox đúng cách, tránh những tai nạn phát sinh trong quá trình hàn, cùng tham khảo nhé!

Điểm đầu tiên khi người dùng mới bắt đầu hàn inox, hàn hồ quang là bạn phải biết giữ gìn đôi mắt của các bạn một cách thận trọng nhất, không nên quá coi thường việc thực tập trong lần đầu tiên hàn inox hay hồ quang điện để rồi mắt bạn sẽ bị đau và không lúc ấy bạn mới biết không có gì khó chịu hơn là đau mắt hàn. 

Đau mắt hàn thì phải làm sao? cách chữa trị đau mắt hàn ? - trả lời: Nếu bạn bị đau mắt hàn hãy trườm đá liên tục trong nhiều giờ, thì khả năng nhanh khỏi rất nhanh, và việc giảm thị lực mắt là không đáng kể .
 
Trước khi bạn hàn inox hãy chắc chắn rằng máy hàn và mũi hàn hoàn toàn cách điện và an toàn. 
 
Đầu tiên bạn đặt que hàn 90 độ và lựa đúng điểm chính giữa hai đầu thanh inox bạn cần hàn, hay còn gọi là đối tượng cần hàn.
 
Tiếp đến bạn phải đeo mặt nạ hàn và kính hàn vào nếu không muốn bị đau mắt , khi hàn inox bạn cần chú ý đến khoảng cách mối hàn với khuôn mặt bạn, bạn không nên háp mặt vào gần mối hàn, hay mở to mắt khi que hàn đã nóng lên. Điều này chúng tôi khuyến cáo các bạn hãy chọn đúng điểm cần hàn, căn chỉnh cho chính xác rồi nhắm mắt lại hãy hàn. Như vậy vừa tránh không bị khói hàn bay thẳng vào mắt vừa tránh được sức nóng của que hàn làm bong da mặt, gay đỏ rát và thậm chí là sưng tấy.
 

Hướng dẫn cách hàn inox :
Quy cách hàn Inox và hàn hồ quang điện như sau:
Khi que hàn vừa chạm vào mối hàn bạn phải chấm nhả, chấm nhả que hàn liên tục, thao tác này lặp đi lặp lại 2 đến 3 lần.Điều này sẽ giúp mối hàn của bạn không bị bong ra, hoặc tránh được mối hàn không có độ kết dính cao.
Lưu ý: Để quá trình hàn diễn ra thuận lợi và chính xác nhất các bạn lên sắm cho mình một chiếc máy hàn hơi, như vậy các thao tác hàn sẽ được chuẩn xác nhất, các mối hàn sẽ đạt được độ thẩm mỹ cao và kết dính tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy hàn với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Có thể kể đến một số thương hiệu máy hàn chất lượng đạt được sự tin tưởng từ người dùng như máy hàn Jasic, hay các loại máy hàn Hồng Ký. Cả 2 thương hiệu này đều được Ketnoitieudung.vn phân phối chính hãng, bạn có thể tìm đến chúng tôi đển chọn cho mình chiếc máy hàn phù hợp.
(Nguồn: drivers)

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.