Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nên dùng máy hàn que của Hồng Ký hay Jasic

Máy hàn điện tử là một dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như tiền của. Máy hàn điện tử có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã, giá cả khác nhau. Bạn có nhu cầu mua máy hàn nhưng không biết nên mua thương hiệu nào? Trong thời gian gần đây, mẫu máy hàn điện tử HK 200A được rất nhiều người lựa chọn. Nhưng máy hàn của thương hiện Jasic cũng được nhiều người tin dùng. Vậy nên chọn thương hiệu Hồng Ký hay Jasic. Bài viết sau đây sẽ phân tích giúp bạn.
Nên dùng máy hàn que của Hồng Ký hay Jasic
Máy hàn que Hồng Ký
Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy hàn lớn nhất Việt Nam. Luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, giá cả hợp túi tiền với người tiêu dùng giúp cho Hồng Ký luôn khẳng định được vị thế trên thị trường.
Ưu điểm:
Thiết kế kiểu nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho việc sử dụng và di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết.
Máy được trang bị chế độ bảo vệ an toàn tránh tình trạng hoạt động quá tải hoặc nguồn điện không ổn định làm giảm tuổi thọ của máy.
Đặc biệt, sản phẩm còn có chế độ chống giật 250TP, 315I, 400I đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 50% so với máy hàn truyền thống thông thường khác. Giảm thiểu độ ồn và tạp âm khi hoạt động mang đến sự thân thiện với môi trường.
Mẫu máy được ưa chuộng nhất trong năm đó là máy hàn Inverter Hồng Ký HK-200A.
Ngoài ra, sản phẩm còn tiện dụng hơn với màn hình hiển thị dòng hàn kỹ thuật số, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy thật linh hoạt.
Vật liệu hàn: Sắt, Inox, hàn vật liệu mỏng, mối hàn đẹp
Ứng dụng: Hàn cửa sắt, Inox, vật dụng gia đình, công nghiệp, xây dựng…
Máy hàn que Jasic
Jasic là một thương hiệu sản xuất máy hàn với công nghệ tiên tiến và khả năng phân phối mạnh trên thị trường Việt Nam hiện nay. Quy mô sản xuất lớn với các dòng máy hàn điện tử, máy cắt plasma cao cấp với chất lượng vượt trội được Weldcom phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam.
Trụ sở chính đặt tại Trung quốc, Jasic đã có đến 60 bằng sáng chế quốc gia và đạt chứng chỉ về chất lương ISO 9001 và ISO 14001, đạt chuẩn: CSA, CE,…
Ưu điểm:
Máy sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiết kiệm điện năng, giao diện máy đơn giản, dễ sử dụng, làm việc ổn định khi điện nguồn không ổn định.
Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, ít bắn tóe, mối hàn chất lượng tốt, ngấu sâu, độ bền cao.
Tự động bảo vệ quá dòng, quá áp.
Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng dòng ra cao thích hợp với đặt tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng.
Mẫu máy hàn thương hiệu Jasic được ưa chuộng hiện nay đó là máy hàn que jasic zx7 200.
Máy hàn que jasic zx7 200
LĨNH VỰC ỨNG DỤNG
- Bồn bể áp lực
- Dân dụng
- Dầu khí
- Đóng tàu
- Kết cấu thép
Theo kinh nghiệm kinh doanh phân phối các mặt hàng máy hàn que lâu năm, Hồng Ký và Jasic mỗi thương hiệu đều có điểm mạnh riêng. Song, phương châm của hai thương hiệu này đều hướng tới sự tiện dụng cho khách hàng.
Bài viết trên thống kế một số ưu điểm của hai dòng máy hàn que của 2 thương hiệu nổi tiếng giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn và có thể lựa chọn máy máy hàn que phù hợp với công việc của mình.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.