Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tại sao nên mua thang nhôm thay vì các loại thang khác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang được  làm từ những chất liệu khác nhau để đám ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Mỗi loại chất liệu làm nên một chiếc thang điều có ưu nhược điểm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Ba loại thang phổ biến nhất hiện nay là thang rỗ, thang nhôm và thang sợi thủy tinh. Trong đó thang nhôm là loại chất liệu được yêu thích hơn hết bởi những ưu điểm tuyệt vời của  nó. Bài viết sẽ là một gợi ý hay để bạn tham khảo trước khi lựa chọn sắm một chiếc thang nhôm cho gia đình mình.

Những ưu điểm của thang nhôm :
  • Thang nhôm trước hết đã đảm bảo khả năng chống rỉ và ăn mòn. Khác hoàn toàn với những chiếc thang gỗ đòi hỏi một số tiền nhất định để bảo trì và phải cất giữ thang ở bên trong nhà.
 
  • Thang nhôm có thể lưu trữ bên ngoài mà không có han và xấu xí đi. Đây là một tính năng quan trọng của thang nhôm, đặc biệt cho những gia đình có không gian nhỏ.
  • Thang nhôm nhẹ hơn nhiều so với thang gỗ hay thang sợi thủy tinh. Thang gỗ thì nặng hơn thang nhôm cùng loại và như đã nêu bên trên.
  • Thang gỗ và thang thủy tinh có xu hướng dễ bị nứt, vỡ và dễ cháy. Còn thang nhôm là không cháy. Vì lý do hữu ích này mà Lính cứu hỏa thường lựa chọn thang nhôm đặc biệt.
  • Thêm vào đó thì thang nhôm rất bền. Thang sợi thủy tinh dễ bị gẫy nếu chịu tải quá nặng. Nhôm vì là kim loại nên không bao giờ bị rỉ sét. Những người sử dụng thang trong công nghiệp hay tự làm việc ở  nhà thường chọn thang nhôm vì được miễn phí bảo trì và giá cả phải chăng.
  • Thực tế là thang nhôm thì không đắt bằng một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh cùng loại. Quá trình để làm một chiếc thang nhôm thì không khó khăn và phức tạp như một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh, nên giá cả có xu hướng thấp hơn.
Một số mẫu thang nhôm phổ biến hiện nay:  
Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

 

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.