Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nếu làm việc trên cao nhiều thì chiếc thang nào phù hợp với bạn?

Thỉnh thoảng, bạn phải thay cái bóng đèn bị cháy, cái quạt trần không hoạt động hay cắt tỉa hàng rào trước cổng nhà… Những lúc thế này, bạn phải bắt buộc có một chiếc thang thì mới có thể làm việc trên cao được. Vậy chiếc thang nào có thể giúp bạn làm việc trên cao một cách an toàn? Câu trả lời chính là chiếc thang nhôm rút.
Tại sao lại là thang nhôm rút?
Thang nhôm rút là một trong những loại thang có tính ứng dụng cao và phổ biến nhất hiện nay. Nó có thể sử dụng được trong mọi trường hợp, kể cả dùng trong gia đình hay ở công trường.
Thang nhôm rút có tính ứng dụng cao và rất phổ biến
Thang nhôm rút có chiều dài có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn khi làm việc ở nhiều độ cao khác nhau.
Những chiếc thang nhôm rút nikawa-48 hay Poongsan PS-45 sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Những chiếc thang nhôm này được chế tạo trên dây chuyền hiện đại với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của những loại thang nhôm rút này chính là nhẹ, gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và ứng dụng linh hoạt.
Những loại thang nhôm rút
Thang nhôm rút được chia thành 2 loại là thang nhôm rút chữ A và thang nhôm rút chữ I.
Thang nhôm rút chữ A sẽ cho bạn cảm giác chắc chắn và được sử dụng trong các trường hợp làm việc ở trên độ cao không quá lớn. Điển hình của loại thang nhôm rút chữ A này chính là chiếc thang nhôm Poongsan PS-45 được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Thang nhôm rút chữ A Poongsan PS-45 đáp ứng được nhu cầu cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm và giá cả. Thang nhôm chữ A Poongsan PS-45 có thể dùng tại gia đình khi dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kĩnh, sơn tường… Thang được làm từ hợp kim nhôm mạ lớp chống gỉ, có dộ chắc chắn và độ bền cao, đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chân thang được trang bị đế cao su chống trượt, mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán chắc chắn nên sự an toàn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.
Thang nhôm rút Nikawa nk-48 là dòng thang rút chữ I mới
Thang nhôm rút chữ I sẽ cho phép bạn có thể làm việc ở những điểm có độ cao khá lớn. Thang nhôm rút Nikawa nk-48 là dòng thang rút chữ I mới, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, là sản phẩm hữu dụng cho những việc làm trên cao, có khả năng rút gọn, tiện lợi cho việc di chuyển hay cất giữ. Thang nhôm rút Nikawa nk-48 được làm từ hợp kim nhôm mạ lớp chống gỉ, chân thang được trang bị đế cao su chống trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sau khi sử dụng, bạn có thể rút thang lại một cách dễ dàng, giúp tiết liệm tối đa diện tích cất giữ.
Thang nhôm rút có tính chất đa năng nên bạn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp. Sở hữu một chiếc thang nhôm rút trong kho dụng cụ gia đình sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi phải làm những công việc trên cao.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.