Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Thang nhôm NK50AI và những công dụng tuyệt vời

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm thang nhôm vừa đảm bảo yêu cầu về chiều cao, chất lượng tốt và an toàn thì Nikawa NK 50AI chính là một sự lưạ chọn tuyệt vời dành cho bạn. Loại thang này có rất nhiều tính năng nổi bật và là một trong những sản phẩm thang nhôm bán chạy nhất năm 2017. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số công dụng vượt trội của NK 50AI.
1. Sử dụng dạng chữ A
Nikawa NK 50AI là dòng thang nhôm rút đôi, dạng luồn ống với rất nhiều tính năng thông minh. Cách sử dụng phổ biến nhất của thang là dạng chữ A. Bạn chỉ cần kéo nhẹ các ống thang lên tới 1 độ cao mong muốn, sau đó các chốt khóa an toàn sẽ tự động đóng và giữ chiều cao thang cố định. Thang có chân phụ chống đổ ngang nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần điểm tựa hoặc người giữ. Sau khi đã sử dụng xong, bạn có thể dễ dàng xếp gọn lại và đem đi cất giữ ở bất kỳ vị trí nào.
Thang nhôm Nikawa
Sử dụng thang dạng chữ A
Đặc biệt thang NK 50AI được làm từ chất liệu cao cấp, đạt chuẩn châu Âu nên có thể chịu được trọng tải lớn lên đến 150kg, dù hai người cùng đứng trên thang để làm việc thì vẫn đảm bảo an toàn.
Ngoài ra, khi cần làm việc tại các vị trí có bề mặt không bằng phẳng như bậc thang, bạn có thể điều chỉnh độ cao của hai bên chân thang không tương đồng nhau để phù hợp với địa hình.
2. Sử dụng dạng chữ L
Ngoài cách sử dụng dạng chữ A như trên, bạn còn có thể sử dụng thang theo dạng chữ L với một chân tỳ vào tường. Chiếc thang sẽ giúp cho các thao tác làm việc trên cao của bạn an toàn và linh hoạt hơn. Với cách sử dụng dạng chữ L này, việc lau chùi cửa kính, sơn sửa, đóng đinh trên tường cao… sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Thang nhôm Nikawa
Sử dụng thang dạng chữ L
NK 50AI là loại thang nhom chu A gia re với chốt khóa bản lề rất dày và chắc chắn, được thiết kế theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với các đối tượng cần xử lý trên cao.
3. Sử dụng dạng chữ I
Khi muốn làm việc ở độ cao lớn hơn, bạn có thể điều chỉnh thang chuyển sang dạng chữ I. Như vậy, bạn đã có chiếc thang với chiều cao gấp đôi so với ban đầu. Thang có chiều cao tối đa lên đến 5m nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những đối tượng ở vị trí cách xa mặt đất.
Thang có thể được sử dụng rộng rãi trong các gia đinh, siêu thị, cửa hàng, công việc ngoài trời, làm quảng cáo, dựng sân khấu…

Sử dụng thang dạng chữ I
Với các công dụng vượt trội và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang nhôm Nikawa NK 50AI chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào đã quyết định đặt mua sản phẩm.
Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.