Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Ưu Điểm Pa Lăng Xích Lắc Tay và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Là một trong những loại pa lăng xích giúp nâng kéo vật nặng, Pa lăng xích lắc tay ngày nay được sử dụng rộng rãi và trở thành công cụ quan trọng trong những công việc cần nâng hạ hàng hóa. Với các ưu điểm như nhẹ, nhỏ gọn, dễ sử dụng Pa lăng xích lắc tay  là một công cụ đáng tin cậy cho người người tiêu dùng, ngoài ra việc sử dụng pa lăng xích lắc tay còn giúp đỡ tốn nhân công, sức lực và an toàn cho người lao dộng mang lại hiệu quả trong công việc.Giống với các thiết bị nâng hạ khác, Pa lăng xích lắc tay là thiết bị được dùng khá phổ biến ở các công trình xây dựng hoặc bến cảng, kho hàng cần di chuyển nâng hạ hàng hóa, máy móc, vật liệu. Bài viết dưới đây giới thiệu kỹ hơn những đặc điểm nổi bật của Pa lăng xích lắc tay cũng như hướng dẫn bạn 1 số lưu ý để sử dụng thiết bị một cách an toàn và hiệu quả.



Người ta thường treo Pa lăng xích lắc tay dưới mái nhà hay dầm cầu trục, cần trục. Về cơ bản Pa lăng xích lắc tay cũng gần giống với Pa lăng xích kéo tay. Tuy nhiên, yếu tố khác biệt cơ bản nhất giữa 2 loại Pa lăng này chính là cách thức điều khiển hoạt động của Pa lăng. 

Đối với palăng xích lắc tay, người dùng sử dụng tay cầm của pa lăng để điều khiển việc nâng tải, lực tác động từ tay tới tay cầm pa lăng tạo ra lực điều khiển trực tiếp đến pa lăng và giúp các vật tải được nâng lên cao hay hạ xuống thấp.

So với Pa lăng xích kéo tay thì việc dùng Pa lăng xích lắc tay cần ít lực, dễ dàng hơn và tiết kiệm sức lao động hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và an toàn khi sử dụng.

Các số đặc điểm của Pa lăng xích lắc tay

- Dễ điều khiển, nâng hạ vật dễ dàng không tốn quá nhiều sức lao động. Hạn chế là chỉ có thể nâng được những vật tải có trọng lượng tương đối nhỏ vì phạm vi hoạt động của máy là hạn chế (cố định tại 1 vị trí).

- Pa lăng được chế tạo từ hợp kim có độ bền cao, an toàn với người sử dụng.

- Hệ thống phanh được thiết kế riêng biệt với đĩa phanh, bánh răng lớn được cố định bởi chốt cài, cần phanh điều khiển ngăn không cho bánh răng lớn quay theo chiều ngược lại. Tránh trường hợp vật tải bị hạ xuống quá nhanh.

Chú ý khi sử dụng pa lăng xích lắc tay
 – Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của Palang, đảm bảo Palang luôn hoạt động tốt trước khi sử dụng, đặc biệt là dây cáp hoặc xích xem có đảm bảo tiêu chuẩn an toàn không.
 – Khi Palang đang hoạt động tuyệt đối không được đứng gần, sát Palang hoặc đứng dưới vật đang được nâng lên cao.
 – Chỉ sử dụng Pa lăng theo phương thẳng đứng để nâng vật nặng, không dùng để kéo theo hướng khác.
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.