Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Sử dụng kích thủy lực có trợ khí đúng cách

Kích thủy lực là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các đơn vị sửa chữa ô tô. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kích thủy lực như kích con đội thủy lực, kích chân thủy lực, kích cá sấu, kích thủy lực có trợ khí…
 
 
Về nguyên lý hoạt động của các loại kích này không quá phức tạp nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách sẽ gây giảm tuổi thọ của thiết bị đồng thời gây mất an toàn cho người sử dụng và xe.

Kích  thủy lực có trợ khí Masada
 

Mỗi loại kích thủy lực sẽ có những cơ chế hoạt động khác nhau, dưới đây sẽ là những lưu ý khi sử dụng kích thủy lực có trợ khí.
 
Với thiết bị này, khí nén sau khi làm sạch sẽ được đưa vào thiết bị bằng hệ thống xử lý khí nén. Trong trường hợp bạn không có hệ thống này, để việc sử dụng được thuận lợi bạn cần thường xuyên xả hơi nước trong bình chứa khí và tra dầu thủy lực trực tiếp từ đường hơi vào thiết bị khoảng 4-5 giọt dầu mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cần điều chình áp lực khí đúng với định mức mà nhà sản xuất quy định, để hiệu quả hơn bạn cần sử dụng dây dẫn khí nén với đường kính 8mm – 9,5mm và chiều dài < 20m.
 
Đặc biệt bạn cần:
+ Sử dụng kích ở những bề mặt bằng phẳng, không lún
+ Không sử dụng kích trong tình trạng quá tải
+ Nếu thiết bị phải chịu tải trong thời gian dài, bạn cần sử dụng vật kê chắc chắn và hạ thiết bị xuống
+ Sử dụng các vật kê hợp lý, tránh thiết bị phải vận hành  quá tải gây mất an toàn
+ Cần vệ sinh kích sau khi sử dụng, tránh để bụi bẩn, đát cát bám dính ở cổ xi lanh, gây xước trục đội, là hỏng thân kích.
 
Với những lưu ý trên bạn có thể sử dụng kích đúng cách, an toàn và tăng độ bền và hiệu quả của kích thủy lực trong quá trình sử dụng.
 
(Nguồn: apimec)
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.