Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Hướng dẫn lựa chọn máy khoan makita cầm tay

Hiện nay nhiều cơ sở, đội ngũ xây dựng thường lựa chọn cho mình những dụng cụ tốt nhất để cho tiến trình xây dựng đạt được hiệu quả cao nhất. Để có thể lựa chọn được dụng cụ tốt thì phải biết cách lựa chọn dụng cụ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các lựa chọn máy khoan makita cầm tay phù hợp với công trình của mình nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin nhé.

Lựa chọn máy khoan cầm tay Makita như thế nào?

 
Trong nghành công nghiệp xây dựng, trang trí nội thất, sửa các vật dụng trong nhà, ngoài trời thì chiếc máy khoan cầm tay là dụng cụ không thể thiếu. Hiên tại trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan cầm tay từ đắt đến rẻ, từ bình dân đến cao cấp như Makita, Maktec, Hitachi, FEG, Gomes, Skil, Ryobi … Tùy thuộc vào nhu cầu và thói quen tiêu dùng để lựa chọn cho mình một cái máy khoan phù hợp, mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Ở đây chúng tôi giới thiệu dòng máy khoan Makita được nhiều người tiêu dùng Việt nam lựa chọn với giá cả hợp lý.

Phân loại máy khoan Makita :
1. Loại máy khoan đầu vặn (mank rănh) chuyên khoan sắt, gỗ ; gồm các máy GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE ( sản xuất tại Malaysia)
2. Loại máy khoan đầu đầu vặn (mank rank) khoan tường (bê tông), sắt, gỗ ; gồm các máy GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE (sản xuất tại Malaysia)
3. Loại máy khoan bê tông sản xuất ở Trung Quốc: GBH 2-18 RE, GBH 2-22 E/RE, GBH 2-23 REA, GBH 2-26 E/RE/DE/DRE, GBH 2-26DFR
4. Loại máy khoan bê tông chuyên dụng sản xuất ở Đức: GBH2-28 DV, GBH 2-28 DFV, GBH 3-28 E/DRE, GBH 4-32 DFR, GBH 7-46


Nếu bạn mua máy khoan cầm tay Makita dùng trong gia đình thì nên mua loại MT811, hoặc MT811KX1 có hộp nhựa của Maktec – Makita. Loại này dùng chất lượng tốt, khỏe và giá cả hợp lý, giá giao động từ 800.000 đến 1000.000 còn nếu muốn mua loại khỏe hơn để dùng trong công việc thì nên dùng model MT813 cũng của Maktec – Makita. Giá cũng giao động trên dưới 1 triệu.

Lưu ý khi lựa chọn máy khoan cầm tay Makita
Lưu ý nên mua kèm mũi khoan chất lượng của chính hãng, không nên mua mũi khoan tàu vì có thể làm giảm chất lượng của máy. Khi mua máy nên cắm thử và kiểm tra xuất xứ của máy, bạn nên đến các đại lý chính hãng để mua hàng sẽ đảm bảo hàng chính hãng. Tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không nên mua các hàng máy cũ vì có thể đã bị thay ruột, các phụ tùng bên trong không đảm bảo mà giá thì không rẻ hơn máy mới là bao.
 
 
Bạn có thể mua máy khoan cầm tay Makita, loại máy khoan búa (không có pis-ton) sử dụng đầu vặn: GSB 13RE hoặc các loại khác có giá rẻ hơn/mắc hơn chút đỉnh. Loại này chủ yếu khoa tường (có thể khoan bê tông), thép, gỗ, nhựa…Ưu điểm: nổi tiếng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, bền bỉ, cứng cáp, khá chính xác, điều chỉnh tốc độ khoan vô cấp dễ dàng bằng cò khoan, chọn được chiều quay, chất lượng tốt nhất với tầm tiền….Khuyết điêm: Không sử dụng đầu tiêu chuẩn SDS (tháo ráp nhanh với mũi khoan bê tông chuyên dùng, theo tiêu chuẩn SDS) Không nên để chuyên khoan be-tông. Công nghệ-tiêu chuẩn Đức, sản xuất tại TQ, bảo hành 6 tháng chính hãng.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo máy khoan cầm tay của hãng Maktec, Hitachi, FEG, Gomes, Skil, Ryobi, Dewalt, Keyang, Black Decker cũng là những thương hiệu quen thuộc và được người tiêu dùng đón nhận trên thị trường
 
(Nguồn: vietnamcenterpoint)
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.