Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

SỬ DỤNG MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC BOSCH HIỆU QUẢ

Máy khoan động lực thương hiệu Bosch có ký hiệu trước là GSB, tùy từng nhu cầu sử dụng khách hàng có thể chọn máy có công suất lớn, nhỏ và đầu cặp khác nhau. Máy khoan động lực Bosch là sản phẩm rất được khách hàng ưa thích, nhất là những khách hàng sử dụng máy khoan không chuyên nghiệp vì ứng dụng đa năng của chúng. Máy khoan Bosch có kích thước nhỏ gọn vừa đủ để cầm bằng một tay, tất cả máy đều có chức năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử để ứng dụng vào nhiều công việc như tháo vặn vít ốc…. Ngoài ra, máy có chức năng động lực để khoan tường, chức năng khoan thường để khoan gỗ sắt, kim loại….
 
 
Máy khoan động lực rất dễ sử dụng chỉ sau một lần hướng dẫn của các nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng toàn bộ chức năng của máy. Thay mũi khoan dễ dàng, chỉ việc đưa mũi khoan và dùng túp vặn được treo sau máy để cố định mũi, đảo chiều ngay trên nút bấm khoan với mũi tên hướng theo đầu khoan để khoan vào và ngược lại để đảo chiều ra. Chức năng điều khiển tốc độ điện tử được tích hợp trong nút bấm vận hành, với ứng dụng vặn vít và khoan mồi chỉ cần ấn nhẹ, tốc độ xoay của mũi khoan sẽ chậm hơn để phù hợp công việc.
 
Giải thích ký hiệu
GSB là ký hiệu của máy khoan động lực
Chữ số (13,16, 500): Ở các loại máy khoan động lực được sản xuất tại Malaysia chữ số này thể hiện đầu cặp tối đa
R: Đảo chiều
E: Điều khiển tốc độ điện tử
 

Cơ chế hoạt động

Máy khoan động lực có 2 chức năng là khoan xoay và khoan động lực.
Khoan xoay: (Gạt cần trên lưng máy sang bên phải có biểu tượng mũi khoan) Máy tạo ra lực xoáy với momen cực lớn để tạo mũi khoan chính xác và mềm mượt để khoan các chất liệu gỗ, sắt … chuyên nghiệp.
Khoan động lực: (Gạt cần trên lưng máy sang bên trái có biểu tượng chiếc búa) Máy tạo ra lực xoáy kết hợp với lực đập tạo ra liên tục nhờ cơ chế bánh răng lệch (Flower gear). Ứng dụng cho công việc khoan tường, gạch ….
 
(Nguồn: boschvietnam)
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.