Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Pa lăng xích bị hỏng - nguyên nhân và cách khắc phục

Phần lớn các công việc liên quan tới nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng hoặc các vật có tải trọng lớn bây giờ đều sử dụng đến Pa lăng xích lắc tay - thiết bị giúp cho việc nâng hạ thuận lợi, nhẹ nhàng và tiết kiệm được nguồn nhân lực cũng như chi phí hơn rất khá nhiều so với việc nâng vật bằng phương pháp thủ công ròng rọc. Trong quá trình dùng không thể tránh khỏi những lúc máy bị hỏng hóc, khi đó chúng ta cần tìm ra tại sao nhằm có cách khắc phục phù hợp.
 
Các nguyên nhân làm cho Pa lăng xích có sự cố hỏng hóc rất đa dạng, có thể vì lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc do phương pháp dùng của sức lao động không đúng hoặc do tác động từ môi trường bên ngoài.
 
Trong trường hợp bởi vì lỗi của nhà sản xuất bạn nên đem thiết bị đến nơi cung cấp nhằm được khắc phục, bảo hành không nên tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua hàng.
 
Cách dùng Pa lăng không đúng cũng là nguyên nhân như:
-          Nâng vật vượt quá trọng tải cho phép của Pa lăng xích dẫn tới dây xích bị đứt hoặc vỡ bánh răng.
-          Móc treo Pa lăng xích không chắc chắn khiến cho hộp khung Pa lăng xích bị vỡ vì rơi xuống. Đây là tình huống rất nguy hiểm vì có thể gây tai nạn cho người trực tiếp hoạt động Pa lăng.
-          Không thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng Pa lăng là nguyên nhân chính dẫn tới vòng bi bị khô không kéo được xích, ảnh hướng trực tiếp tới hoạt động và hiệu suất làm việc của Pa lăng.


Cách khắc phục
-          Đối với việc kéo dây xích khó khăn do khô dầu mỡ hoặc bị nhét vật thể lạ các bạn có thể tháo hộp khung Pa lăng dùng dầu mỡ hoặc cồn chống gỉ RP7 để lau các cụ thể truyền động rồi tra dầu mỡ cho các cơ cấu, gỡ các vật thể lạ nhét trong cơ cấu.
-          Đĩa bị mòn : Phương pháp sửa chữa bằng cách hàn đắp.
-          Đĩa bị vỡ hoặc nứt : có thể sửa bằng cách hàn gép bằng vít , hoặc thay thế bánh đĩa mới .
-          Đối với việc đứt dây xích ta chỉ cần thay dây xích là được.
-          Hỏng bánh đĩa là bộ phận cần thiết nhất dùng để truyền lực. Tuy nhiên bánh đĩa là bộ phận cơ bản và cần thiết nhất trong các loại Pa lăng xích nên ta cần thay thế bánh đĩa mới. Đây là phương án tốt nhất , hiệu quả nhất để bảo đảm cho chất lượng của bộ truyền lực.
 
Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
(Ketnoitieudung tổng hợp)

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.