Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách Tránh Mua Xe Đẩy Hàng Nhái Kém Chất Lượng

Xe đẩy hàng là loại phương tiện được dùng phổ biến và trở thành công cụ đắc lực trong các phân xưởng, trường học, bệnh viện, siêu thị…Với công dụng vận chuyển hàng hóa, xe đẩy hàng không chỉ giúp tiết kiện sức lao động và chi phí vận chuyển mà còn đem lại nhiều lợi ích về mặt thời gian trong kinh đoanh, sản xuất. Một chiếc xe đẩy tốt không chỉ đem lại lợi ích tối đa cho người sử dụng mà còn đảm bảo sự an toàn cho bản thân người dùng và người xung quanh. 



Xe đẩy Prestar NB-101 và Prestar NB-102
 
Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại xe đẩy khác nhau với các thương hiệu uy tín giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn ( xe đẩy hàng Phong Thạnh, xe đẩy Prestar, xe đẩy Jumbo,...). Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số mặt hàng xe đẩy làm giả và nhái các thương hiệu lớn gây mất an toàn cho người sử dụng. Làm sao để phân biệt và chọn cho mình một chiếc xe đẩy hàng chính hãng? Để đảm bảo quyền và lợi ích cho khách hàng khi sử dụng xe đẩy, bài viết dưới đây sẽ mách các bạn một số mẹo nhỏ để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

1.  Khi xem sản phẩm trên các trang web bạn nên tìm hiểu kĩ cân nặng của xe đẩy. 

Một chiếc xe đẩy chính hãng trên website: Ketnoitieudung.vn sẽ có tải trọng và cân nặng lớn hơn chiếc xe đẩy cùng hãng nhưng là hàng nhái. 

2.  Khi đã quyết định mua hàng bạn cần quan sát một số đặc điểm dễ phân biệt nhất giữa hàng nhái và hàng chính hãng như sau:

+ Lớp sơn trên bề mặt sản phẩm : chính hãng có lớp sơn sáng, mịn và không bị bong tróc. Ngược lại khi quan sát hàng nhái ta sẽ thấy lớp sơn bị gợn, bề mặt sơn không đều nhau do sử dụng loại sơn kém chất lượng.

+ Các mối hàn và ốc vít : sản phẩm xe đẩy là hàng nhái sẽ có mối hàn không chắc chắn, khi di chuyển bánh xe bị đảo do sử dụng loại ốc và đui trôi nổi rẻ tiền.

+ Lốp cao su: hàng nhái thì lốp cao su có mùi nồng hơn, bề mặt lốp dễ bị mẻ nhiều chỗ.

+ Nếu có chuyên môn về sản phẩm các bạn có thể quan sát thêm thanh trục của bánh xe và ổ bi. 

Hàng nhái sẽ sử dụng thanh trục có chất liệu thông thường và dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Xe đẩy là hàng nhái có ổ bi không trơn, hạt bi nhỏ và dễ vỡ.

Nếu đã chọn mua xe đẩy trên trang web nhưng khi kiểm tra mới biết có gian lận thì các bạn hãy trả lại sản phẩm và yêu cầu nhà cung cấp thanh toán số tiền đặt cọc. Tuy nhiên lời khuyên duy nhất mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng là hãy chọn lựa những trang web và những công ty uy tín.


(Nguồn: Thành Đạt)


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.