Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp bộ dụng cụ Stanley cầm tay dùng cho các công việc trong nhà

Stanley là một trong những nhãn hàng khá nổi tiếng và được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt, không chỉ mạnh ở những loại máy móc, thiết bị như máy hànmáy khoan,.. mà Stanley còn cung cấp đến thị trường những loại dụng cụ cầm tay như kéo cắt, tua vít, búa, mỏ lếch, kìm,... Với đặc tính bền bỉ cùng thiết kế tinh sảo đẹp mắt và tiện dụng đã giúp cho các thiệt bị của Stanley trở nên người bạn thân thiết của mọi nhà.

Những công việc sửa chữa điện, nước, các loại bóng đèn hay chỉ là trang trí, đóng kệ, đồ đạc hay tỉa cây cảnh nếu không có sự trợ giúp của những thiết bị chuyên dụng như kéo, tua vít, đinh, ốc, .... thì chúng ta khó lòng mà thực hiện được một cách hoàn chỉnh. Như vậy mới thấy được tầm quan trọng của các loại dụng cụ cầm tay đối với cuộc sống thường nhật của con người như thế nào. Dưới đây là một số dụng cụ, thiết bị cầm tay mà ketnoitieudung.vn muốn mang đến cho tất cả mọi nhà nhằm giúp công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

 
Một số loại dụng cụ cầm tay của Stanley
Một số loại dụng cụ cầm tay của Stanley

1/  Kéo cắt đa năng Stanley 
 
Kéo cắt đa năng Stanley có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề. Thiết kế kiểu dáng đẹp hiện đại.
 
Lưỡi kéo được làm bằng hợp kim chất liệu cứng cáp, có độ bền cao chống cong vênh hay biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. 
 
Sản phẩm được tráng 1 lớp chống oxy hoá, hạn chế bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.
 
Tay cầm được thiết kế chống trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái. Được gia công tỉ mỉ giúp cho sản phẩm được sắc bén và đường cắt chính xác đẹp hơn.
 
Kéo cắt Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Stanley sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Kéo cắt đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.
Kéo cắt đa năng Stanley
Kéo cắt đa năng Stanley

2/ Bộ vít cách điện 7 cây

Bộ Tua vít 7 chi tiết Stanley đến từ thương hiệu sản xuất dụng cụ sửa chữa nổi tiếng của Mỹ. Bộ gồm 4 vít 4 cạnh, 2 vít dẹp và 1 bút thử điện, với đầu vít được tôi luyện từ thép tạo sự cứng rắn, chống cong và gỉ sét, tay cầm bằng cao su mềm, êm và có thiết kế chống trơn trượt bọc thêm lớp cách điện để tạo sự an toàn khi sử dụng. Sản phẩm được để trong hộp tiện lợi và gọn gàng, sẽ giúp cho công việc sửa chữa máy móc thiết bị được dễ dàng hơn rất nhiều.

 
Bộ Tua vít 7 chi tiết Stanley
Bộ Tua vít 7 chi tiết Stanley
3/ Bộ cờ lê 8 cây
 
Bộ cờ lê 8 chi tiết Stanley (1 đầu tròng 1 đầu mở) gồm: 8 chiếc cờ lê với kích thước lần lượt là 8, 10, 11, 13, 14, 17, 19, 22mm. Bộ sản phẩm được đựng trong túi rất tiện dụng. Kích thước khác nhau thích hợp để mở những con ốc vít lớn nhỏ tương ứng. 
 
Các cờ lê được bỏ gọn trong 1 chiếc túi vừa tiện lợi vừa không mất diện tích dễ dàng sử dụng hoặc mang theo bất cứ nơi đâu. Giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Chất liệu thép cao cấp, phủ lớp chống gỉ sét, siêu cứng chắc, bền tuyệt đối, chịu lực tốt, chống mài mòn theo thời gian.
 
Cờ lê được dùng để xoay ốc vít, bu lông mà không làm biến dạng ốc vít, bu lông khi vặn.
 
Cờ lê có thiết kế cầm vừa tay, tạo sự thoái mái khi sử dụng. Với cán dài cùng 2 đầu có hình dạng khác nhau 1 đầu tròng 1 đầu mở linh hoạt trong công việc của bạn. 
 
Bộ cờ lê 8 chi tiết Stanley
Bộ cờ lê 8 chi tiết Stanley 

4/ Đục gỗ
 
Đục gỗ Stanley có thiết kế nhỏ, gọn...có thể dễ dàng mang theo và cất giữ vào bộ đồ nghề khi không sử dụng. Tay cầm vừa tay và được bọc bằng miếng nhựa mềm chống trơn trượt. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu. Và khi ra mồ hôi tay vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
 
Thân đục được làm bằng thép hợp kim cứng chắc, được phủ chất chống gỉ sét, giúp sản phẩm bền hơn. Mũi đục sắc bén, tăng khả năng đục chính xác và mang hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, mũi đục có nắp bảo vệ giúp an toàn khi không sử dụng tới. 
 
Đục gỗ của Stanley
Đục gỗ của Stanley

5/ Búa đầu tròn Stanley
 
Búa đầu tròn Stanley có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn. Đầu búa được làm bằng thép sản phẩm cứng cáp, chịu lực tốt, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong quá trình làm  việc. Một đầu tròn dùng để đóng, gõ vật dụng. Một đầu còn lại dùng để nhổ đinh, tán đinh, tán kim loại.
 
Thân búa được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp láng mịn giúp tay cầm thoải mái êm hơn và không bị mỏi tay khi sử dụng búa lâu. Búa đầu tròn Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Stanley sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
 
Búa đầu tròn đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.
 
 
Búa đầu nhọn Stanley
Búa đầu tròn Stanley

6/ Kìm mũi nhọn
 
Kìm mũi nhọn Stanley có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn. Sản phẩm được tinh luyện từ hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, chịu được nhiệt, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Mũi kìm thiết kế nhọn dài hơn giúp bạn có thể làm việc trong không gian nhỏ hẹp, các chi tiết nhỏ, nằm ở vị trí khó thao tác 1 cách dễ dàng, nhanh chóng.
 
Đặc biệt hơn, Kìm có khả năng cách điện tốt 1000v nên bạn hoàn toàn yên tâm làm việc với máy móc thiết bị điện, thích hợp cho bạn làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Sản phẩm có khả năng chống oxy hoá giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. Tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Tay cầm được bao bọc bằng nhựa mềm giúp bạn có thể cầm lâu làm việc mà rất êm và không gây mỏi tay.
 
Kìm nhọn Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Kìm nhọn đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. 
 
Kìm mũi nhọn của Stanley
Kìm mũi nhọn của Stanley

Đó là một số các loại dụng cụ cầm tay của thương hiệu Stanley nổi tiếng, ngoài ra bạn có thể tìm thấy các loại máy móc dụng cụ của Stanley hay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác tại ketnoitieudung.vn. Chỉ có tại ketnoitieudung.vn bạn mới có thể sở hữu được những món hàng yêu thích với giá ưu đãi và chất lượng tuyệt vời.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.