Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Lợi ích của thang nhôm trong việc trồng cây ăn quả

Việt Nam là một nước nông nghiệp nên trồng trọt rất được mọi người quan tâm, nhất là trồng các loại cây ăn quả. Việc trồng cây phải diễn ra theo quy trình chuẩn để đảm bảo hoa quả luôn đạt năng suất và chất lượng tốt. Để giúp người làm nông có thể chăm sóc cây trồng hiệu quả hơn cũng như dễ dàng trong việc thu hoạch, thang nhôm là một dụng cụ rất hữu ích.
Chăm sóc cây ăn quả bằng thang nhôm
Chăm sóc cây ăn quả bằng thang nhôm
 
Có rất nhiều kiểu cây ăn quả dạng như thân gỗ, cao to, khi đó bạn nên chọn thang chữ I, hay thang nhôm rút cho độ cao tốt nhất. Và đảm bảo hơn thì bạn nên có 1 người đứng phía dưới giữ an toàn. Dưới đây là thang nhôm Nikawa NK 50AI, là một dạng thang rút của hãng Nikawa.
Ngoài ra thang nhôm Nikawa NK 44AI cũng được xem là dụng cụ rất cần thiết cho công việc này.
 
Tuy Nhiên cũng có những loại thân mềm và độ cao cũng thuộc dạng bình thường. Khi đó thang bạn nên chọn là thang ghế hoặc cao hơn thì dùng thang chữ A. Tuy nhiên khi sử dụng cũng cần lưu ý  rằng góc nghiêng không được vượt quá 75 độ .Thang được đặt ở 1 vị trí chắc chắn, không di chuyển được. Khi nghiêng thang nếu tựa vào một bề mặt không bằng phẳng và mỏng manh thì cần được bảo vệ trước khi sử dụng , ví dụ như gắn hoặc sử dụng các thiết bị bảo vệ phù hợp .
Từ xa xưa con người thường trèo lên trực tiếp cây hoặc dùng thang tre để thu hoạch. Có những trường hợp bị ngã vừa ảnh hưởng đến bản thân và những loại quả nữa. Hãy là một người làm nông thông minh và chuyên nghiệp nhé!Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.