Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

3 Mẹo mua thang nhôm chất lượng giá rẻ

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam là những sản phảm giá rẻ sẽ không chất lượng hoặc chất lượng kém. Tuy nhiên họ lại ngại mua những sản phẩm giá cao vì cho rằng nó quá mắc và đôi khi chất lượng cũng không được như mong đợi. Đối với những sản phẩm thang nhôm cũng vậy.  Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được những chiếc thang nhôm như: thang nhôm rútthang nhôm chữ a, thang ghế,... với mức giá cực rẻ mà chất lượng không cần bàn cãi với 3 mẹo dưới đây:

 
1. Chọn thang nhôm theo thương hiệu


Có những thương hiệu thang nhôm nổi tiếng như Nikawa, Poongsan, Advindeq,... là những thương hiệu thang nhôm cao cấp với những dòng thang nhôm: thang nhôm rút, thang chữ A, thang ghế, thang trượt,...luôn được người tiêu dùng săn đón vì những sản phẩm thang nhôm không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà còn về mẫu mã. Mặc dù là thương hiệu thang nhôm cao cấp thật nhưng có những thương hiệu như Nikawa, Poongsan,... vẫn có những sản phẩm thang nhôm với những mức giá khác nhau từ thấp đến cao để bạn lựa chọn. 

Sản phẩm tham khảo: Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI

 
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn
 
 
thang nikawa nk-44ai
Đặc trưng:
 
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
 
Thiết kế thông minh
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.


Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu thang nhôm giá rẻ khác như PAL, HASEGAWA,... có sản phẩm chất lượng tốt mà mức giá tương đối rẻ.


2. Chọn thời điểm mua thang nhôm 

Với những sản phẩm khuyến mãi theo mùa như tủ lạnh hay các sản phẩm tương tự thì thường vào các mùa lạnh như màu thu, màu đông thường sẽ ế ẩm hơn nên bạn mua tủ lạnh vào thời gian này là giá rẻ nhất.

Đối với thang nhôm thì đây là sản phẩm nằm ngoài sự ảnh hưởng của mùa vì thang nhôm được sử dụng rất thường xuyên và hầu như màu nào cũng sử dụng. Chính vì vậy bạn không thể chạy theo những khuyến mãi lớn theo mùa như những sản phẩm khác.


Tuy nhiên cũng không phải là không có cách. Bạn vẫn sẽ có cơ hội mua được những chiếc thang nhôm chất lượng giá rẻ vào những đợt khuyến mãi lớn vào cuối năm, giáp Tết, đầu năm hay các dịp đặc biệt khác. 

 



3. Lựa chọn những cửa hàng, đại lý bán thang nhôm rẻ hơn
 
Điều này rất quan trọng, việc xem xét mức giá ở những cửa hàng khác nhau, bạn sẽ tìm được nơi bán thang nhôm rẻ nhất, để chọn mua, vừa mua được hàng như ý, vừa tiết kiệm tiền cho mình.
 
Tuy nhiên bạn phải chắc rằng nơi mình mua là uy tín để không bị lừa khi mua thang nhôm giá rẻ. Công việc tìm kiếm những thông tin về các cửa hàng bán thang nhôm giá rẻ có rất nhiều tren Internet. Vì vậy bạn chỉ cần ngồi và nghiên cứu về các cửa hàng đó để lựa chọn ra cửa hàng được cho là thích hợp nhất.



Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.