Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

3 mẫu thang nhôm ghế giá rẻ cho mọi nhà

Thang nhôm ghế với độ cao vừa phải, có tay vịn, bậc thang to bản phù hợp cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.Ketnoitieudung.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn một chiếc thang ghế với chất lượng vượt trội và giá thành hấp dẫn để những công việc trên cao của gia đình trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

1/ Thang ghế 3 bậc 

Advindeq là thương hiệu nổi tiếng ở Đài Loan được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng cùng dây chuyền hiện đại, ngoài thang nhôm ghế thì Advindeq còn có rất nhiều mẫu thang khác như thang rút nhôm, thang cách điện, thang chữ A,..

Thang nhôm Advindeq được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi, linh hoạt và giá cả hợp lý. Thang Advindeq sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN131, EN14183, CE.

Thang được sử dụng chuyên dùng cho nhà kho, sửa chữa, trang trí nhà cửa, các công việc ngoài trời ở độ cao vừa phải. 
  • Thang ghế 3 bậc Advindeq được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, thiết kế tối ưu, gấp gọn khi sử dụng.
  • Thang gọn nhẹ, dễ di chuyển khi cần thiết.
  • 3 bậc thang có độ cao vừa phải, đủ rộng để đứng vững chắc
  • Thang được vít chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn.
Bộ sưu tập thang nhôm ghế
Thang ghế 3 bậc Advindeq
2/ Thang nhôm ghế 4 bậc

Thang nhôm Nikawa là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội, Nikawa đã trình làng rất nhiều mẫu thang như thang nhôm chữ Athang nhôm rút, thang nhôm cách điện, và đặc biệt là thang nhôm ghế.

Thang nhôm Nikawa có thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm, thang chống gỉ sét tuyệt đối. Khung thang nhôm đạt tiêu chuẩn EU, giấy chứng nhận GS đã được phê duyệt, chống trơn trượt. Tay vịn giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ mang vác dễ dàng hơn với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.

Thang ghế Nikawa có bậc trên cùng thiết kế rộng, giúp người sử dụng có thể đứng vững chắc mà không cần người giữ, thang còn có các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn cũng như bảo vệ sàn nhà chống trầy xước khi tiếp xúc với kim loại.
Bộ sưu tập thang nhôm ghế
 
Thang nhôm ghế 4 bậc
3/ Thang nhôm ghế 5 bậc:

Hakachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với các đặc tính vượt trội nên rất được lòng người tiêu dùng. Ngoài các mẫu thang nhôm ghế thì Hakachi còn có các mẫu thang chữ a, thang rút,.. rất đa dạng.

Thang nhôm ghế Hakachi là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn,...Sản phẩm thích hợp trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Bậc thang được làm bằng nhôm, có đường gân chống trượt. Giúp bạn an toàn khi leo lên xuống. Kích thước bậc trên cùng rộng tạo cho người dùng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối. Chân thang có đế cao su chống trơn trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chống xầy sàn của bạn.
Bộ sưu tập thang nhôm ghế

Thang nhôm ghế 5 bậc

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.