Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Tổng hợp các loại máy khoan Bosch chính hãng

Thương hiệu Bosch được xuất xứ từ Đức với công nghệ đỉnh cao và chất lượng vượt trội đã ghi được dấu ấn lớn trong lòng người tiêu dùng. Trong số vô vàn các loại dụng cụ, thiết bị mà Bosch đang cung cấp trên thị trường thì dòng sản phẩm máy khoan là một trong những dụng cụ được mọi người tin dùng nhất.

Độ bền cao kết hợp cùng công nghệ tiên tiến từ Đức đã giúp máy khoan Bosch nhanh chóng cháy hàng ở tất cả các cửa hàng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy khoan bền bỉ và chất lượng thì nhất thiết không thể bỏ qua các mẫu máy khoan Bosch dưới đây với mức giá rẻ nhất chỉ có tại ketnoitieudung.vn.

1/ Máy khoan búa

 
Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE:
 
Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE với thiết kế công suất lớn 550w, tốc độ không tải tối đa cao giúp cho mọi công việc của bạn với chiếc máy này được hoàn thành một cách dễ dàng. Máy khoan búa Bosch được trang bị báng mềm trên tay nắm chính và vỏ hộp số, má đỡ đấm sau để khoan gỗ và thép. Ngoài ra máy còn có khớp li hợp an toàn. Bạn có thể thực hiện trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, bê tông, kim loại đặc biệt chỉ cần những thao tác đơn giản bạn có thể tháo lắp những mũi khoan khác nhau tùy theo mục đích sử dụng mang lại hiệu quả tối đa cho công việc.
 
Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE
Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE
 
Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26E:
 
Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26E có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Máy khoan búa Bosch hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
 
Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26E là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các vật liệu xây dựng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Máy khoan Bosch chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. 
 
Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26E
Máy khoan búa Bosch 800W GBH 2-26E
 
2/ Máy khoan động lực

Máy khoan động lực Bosch GSB 550:

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. 
 
Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 3000rpm, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan. Máy còn được trang bị chức năng điều khiển tốc độ điện tử đáp ứng được mọi yêu cầu công việc. 
 
Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất định mức 550W, độ rung thấp. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
 
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
 
Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI:

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI sử dụng pin Li-ion với công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP bảo vệ pin không bị quá tải, tản nhiệt tốt, giúp pin hoạt động tốt ngay cả khi làm việc liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, pin không bị tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động, đảm bảo công suất ổn định đến khi cạn pin.  Thiết kế máy nhỏ gọn, thuận tiện thao tác và xử lý công việc ở mọi ngóc ngách, những mũi khoan ở trên cao. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Là sản phẩm chuyên dụng dùng để khoan, bắt vít, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 1300 vòng/phút, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

 
Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI
Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

3/ Máy khoan vặn vít 
 
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 14.4-2-LI:

Đây là sản phẩm chuyên dụng dùng để khoan tường, bắt vít, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 400/1300 vòng/phút, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.
 
Máy khoan vặn vít dùng pin 14.4V Bosch GSR 14.4-2-LI còn tích hợp hệ thống bảo vệ pin điện tử có khả năng bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
Máy khoan vặn vít dùng pin 14.4V Bosch GSR 14.4-2-LI
Máy khoan vặn vít dùng pin 14.4V Bosch GSR 14.4-2-LI
 
Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 10.8-2-LI:

Máy khoan GSR 10.8-2-LI hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.
 
Là một trong những loại máy có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Đồng thời, máy có chức năng đục để thực hiện những công việc phổ dụng.
 
Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 10.8-2-LI là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vật lại với nhau, khoan bê tông, thép và các vật liệu xây dựng khác tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. 
 
Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 10.8-2-LI
 
Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 10.8-2-LI

Trên đây là một số loại máy khoan bền bỉ cùng chất lượng vượt trội phù hợp cho các nhu cầu công việc khác nhau của bạn mà thương hiệu Bosch đang cung cấp trên thị trường. Đến với ketnoitieudung.vn bạn sẽ có được những ưu đãi tốt nhất về giá và không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.