Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Có nên mua thang nhôm rút Nikawa cũ?

Thang nhôm rút được sử dụng trong những không gian trên cao, vì vậy việc lựa chọn mua một chiếc thang nhôm rút chất lượng là rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như an toàn của bạn và những người xung quanh. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua một chiếc thang nhôm cũ. 


1. Tại sao bạn không nên mua thang nhôm cũ

Một số lý do để bạn mua thang nhôm rút cũ:

- Vì có nhiều dòng thang khá là mắc mà tài chính của bạn thì không đủ để mua một chiếc thang mới.
- Tuy là thang cũ nhưng vẫn có những nơi cung cấp thang cũ chất lượng và đã được kiểm định trước khi đưa ra bán lại.
- Bạn đang cần mua thang gấp và chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn rồi bỏ đi.
- Do người thân, bạn bè bán lại với giá rẻ và vẫn còn sử dụng được.

Thang nhôm rút Nikawa được chế tạo trên dây truyền hiện đại Nhật Bản, có chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.Tuy nhiên qua một thời gian sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách có thể khiến cho thang nhôm bị hư hỏng, lỏng lẻo ở các khớp,… khiến công việc của bạn bị gián đoạn và gây nguy hiểm khi sử dụng. Vì vậy dù bạn mua mới hoàn toàn nhưng sử dụng quá lâu dài một chiếc thang cũng không tốt.
thang nhom rut
Thang nhôm rút Nikawa
 

Việc bạn mua một chiếc cũ có thể tiết kiệm cho bạn, cũng có thể giúp bạn làm một số công việc nhưng vấn đề ở đây là ai đảm thang nhôm rút Nikawa bảo rằng chiếc thang nhôm đó hoạt đồng bình thường. Như bạn thấy, thang nhôm được sử dụng khá thường xuyên trong gia đình như lau kính; cắt tỉa cành cây; thắp nhang; sửa bóng đèn, quạt trần, máy lạnh,… chính vì vậy chất lượng của thang là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân của mình.


2. Tại sao nên mua thang mới


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng thang nhôm Nikawa chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại với giá thành hợp lý để bạn lựa chọn.

 Hơn nữa, Nikawa đã cho ra đời những sản phẩm thang nhôm đa năng có khả năng rút gọn, biến đôi linh hoạt từ hình dạng chữ A sáng hình dạng chữ I cũng như dạng chữ L.

Sản phẩm đề xuất: Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI

Thang nhôm rút Nikawa NK-44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm rút Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 
 thang nikawa nk-44ai
 
 
ĐẶC TRƯNG:

Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
 
 
Vì thang nhôm được sử dụng trong những không gian trên cao nên bạn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định mua thang cũ hay mới nhé!


Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.