Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những mẫu máy khoan Nikawa được ưa chuộng hiện nay

Nikawa là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nổi bật với các sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài việc cung cấp các loại thang nhôm được mọi người biết đến và tin dùng, Nikawa còn cung cấp các sản phẩm khác như ;xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ,... mà phải kể đến là máy khoan Nikawa, một sản phẩm được mọi người rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cùng tìn hiểu qua hai chiếc máy khoan nổi bật nhất là máy khoan pin Nikawa NK-M18S và máy khoan điện cầm tay Nikawa NK-I1050.

1. Máy khoan pin Nikawa NK-M18S

 
Đây là một trong những sản phẩm có thiết kế siêu ấn tượng, không chỉ bắt mắt người dùng mà công suất của máy cũng ấn tượng không kém.
Được thiết kế đặc biệt sử dụng pin Li-ion, một sản phẩm chuyên dụng cho các điện thoại Smartphone với số lượng lần sạc đi sạc lại nhiều và dung lượng pin lớn.
– Tốc độ cao, cùng búa đa năng
– Mức độ xoắn: 20+3
– Lực xoắn tối đa 25N.m
– Dung lượng pin: 1300mAh
– Thời gian sạc pin: 3-5 tiếng
– Đèn LED và đèn báo tình trạng pin
Chiếc máy hoàn toàn phù hợp với các công việc gia đình, những người có sở thích tự mày mò sửa chữa đồ đạc trong gia đình. Máy nhỏ gọn, bền bỉ và đặc biệt tiện lợi.
 
 Máy khoan pin Nikawa NK-M18S
 Máy khoan pin Nikawa NK-M18S
 
Xem thêm về sản phẩm thang nhôm rút Nikawa NK38
 
2. Máy khoan điện cầm tay Nikawa NK-I1050

Máy khoan động lực đa năng Nikawa NK-I1050 là máy khoan thế hệ mới với tốc độ khoan lên tới 3000 vòng/phút cho độ chính xác cao
Sản phẩm máy khoan động lực sử dụng điện đa năng Nikawa NK-I1050 có thể khoan sâu trên nhiều vật liệu khác nhau như thép (10mm); bê tông(13mm); gỗ(25mm),...
Thiết kế nhỏ gọn,kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng cầm tay hay mang theo trong quá trình di chuyển cũng như trong trường hợp phải làm việc trên cao.
– Kích thước mũi khoan: 13mm
– Điện thế: 230V – Tần số: 50Hz – Công suất: 1050W
– Tốc độ không tải: 0-3000 vòng/phút
Khả năng khoan đối với thép là 10mm; bê tông: 13mm; gỗ: 25mm; ….
 
Máy khoan điện cầm tay Nikawa NK-I1050
Máy khoan điện cầm tay Nikawa NK-I1050
 

Trên đây là thông tin về hai chiếc máy khoan Nikawa bán chạy nhất hiện nay. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy khoan Nikawa để hỗ trợ công việc được dễ dàng hơn nào. Bên cạnh đó, một số loại thang nhôm Nikawa cũng đang được bán khá chạy trên thị trường như thang nhôm Nikawa NK 38, các loại thang chữ A, thang nhôm Nikawa NK-44AI,...Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm của Nikawa nhé.

Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhômthiết bịmáy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.