Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Nên sử dụng thang nhôm chữ a nào khi dùng trong nhà?

Sử dụng thang nhôm ngoài trời thì đơn giản hơn so với trong nhà. Bởi vậy bạn cần lựa chọn những loại thang gọn nhẹ, linh hoạt hơn những chiếc thang chuyên sử dụng ngoài trời. Sau đây Kết Nối Tiêu Dùng xin giới thiệu đến bạn bộ sưu tập thang nhôm chữ a thích hợp cho sử dụng trong nhà và những nơi trật hẹp tương tự.
 

1. Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang Nikawa NK-44AI đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn
 

Đặc trưng:
 
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.
 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.
 

2. Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-50AI

Thang nhôm rút gọn chữ A Nikawa NK-50AI là sản phẩm thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh nhất và hiệu quả cho công việc. Thang nhôm rút Nikawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đặc trưng:

Thang thiết kế thông minh:
Thang Nikawa NK-50AI có thể chuyển đổi dễ dàng thành thang chữ A, thang chữ I hoặc rút gọn lại khi không sử dụng. 
- Thang nhẹ, gọn gàng giúp tiết kiệm được không gian cất giữ.
- Dễ dàng di chuyển, có thể vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô.

Thang chắc chắn và an toàn:
Nikawa NK-50AI sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn.
- Chân đế gắn đế cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Với tải trọng cao 150kg theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu giúp người leo thoải mái hơn
 

3.  Thang rút gọn SALVO HY-1511-1AI

3.8mm Thang nhôm rút chữ A SALVO HY-1511-1AI là sản phẩm cao cấp chính hãng của Salvo. Thang Salvo được nhiều người tin sử dụng bởi tính tiện dụng và chất lượng sản phẩm cao mà giá cả lại hợp lý. Thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131. 
 
Ứng dụng:

- Thang là 1 trong những vật dụng quan trọng trong gia đình mỗi khi cần sửa chữa những đồ điện tử ở trên cao như đèn tuýp, trần nhà, quạt trần… hay đơn giản là quét trần hay sơn sửa.
- Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ
Đặc điểm nổi bật:

Thiết kế thông minh, tiện lợi:
- Có thể dễ dàng chuyển đổi thành cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thang thông minh, có thể kéo nhiều độ cao khác nhau.
- Đệm lót tay êm ái giúp thoải mái khi mang vác,vận chuyển.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.
Chắc chắn, an toàn:
-  Thang nhôm rút Salvo HY-1511-1AI 3.8m làm từ nhôm chắc chắn có lớp xi phủ SILVER ANODIZED chống mài mòn và oxy hóa
- Được thiết kế với cơ cấu dừng hợp lý giúp bảo vệ các ngón tay khỏi thương tổn khi sử dụng
- Đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131
 

4. Thang nhôm rút chữ A (3.8m) Nikita TAR38

Thang nhôm rút chữ A 3.8m TAR38 là sản phẩm được nhiều người tin sử dụng bởi tính tiện dụng và chất lượng sản phẩm cao mà giá cả lại hợp lý. Thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131. 
 
Ứng dụng:

- Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: Gắn biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa,... Ứng dụng nhiều trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,....
- Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ
Đặc điểm nổi bật:

Thiết kế thông minh, tiện lợi:
- Thang có thể thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thang thông minh, có thể kéo nhiều độ cao khác nhau.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy. Dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.
Chắc chắn, an toàn:
Thang nhôm rút chữ A TAR38 làm từ nhôm chắc chắn có lớp xi phủ chống mài mòn và oxy hóa.
- Mỗi bậc thang được cố định bằng 2 đinh tán chắc chắn và bậc thang rộng giúp người dùng leo lên leo xuống dễ dàng, thoải mái. 
- Đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng
- Tải trọng 150kg theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131
 

5. Thang nhôm rút đôi chữ A Unigawa UN-500M 5.0m

Thang nhôm rút đôi chữ A Unigawa UN-500M là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Unigawa, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thang nhôm Unigawa được nhiều người tin dùng với chất lượng đảm bảo, tính tiện lợi, linh hoạt và giá cả hợp lý. Thang nhôm Unigawa UN-500M sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

 
CÔNG DỤNG:
 
- Thang nhôm rút đôi chữ A Unigawa UN-500M là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn,.....
- Sản phẩm thích hợp trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:
- Thang rút đôi Unigawa UN-500M có kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích. Dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. 
- Thiết kế linh hoạt, hệ thống khoá bản lề tự động giúp chuyển đổi nhanh chóng giữa cấu hình thang chữ A và chữ I, phù hợp với nhiều công trình và nhiều mục đích khác nhau.
- Có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau với chiều cao hợp lý của mình.
- Thang có thể gấp gọn và dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.
 
An toàn, chắc chắn:
- Thang làm từ hợp kim cao cấp luôn đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho thang, chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 
- Chân thang có đế cao su chống trơn trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn.
- Thang rút đôi Unigawa UN-500M đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ về độ an toàn và tiện dụng của mình.
 
Trên đây là một số loại thang chữ a phù hợp cho sử dụng trong nhà để bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được loại thang phù hopjq với gia đình mình nhé!

Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện , dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.