Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

An toàn hơn với các phụ kiện dành cho thang nhôm

Cùng với nhu cầu sử dụng thang nhôm ngày càng cao của người tiêu dùng thì việc nâng cao chất lượng thang là điều vô cùng quan trọng. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hiện nay những chiếc thang nhôm đã được trang bị thêm nhiều phụ kiện giúp hỗ trợ cho việc sử dụng ở nhiều nơi làm việc khác nhau, điều này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng thang nhôm.
 
Đối với các sản phẩm như thang nhôm rút sử dụng trong việc sửa chữa nguồn điện, lắp đặt cáp, ….thường phải sử dụng thang để leo cột điện. Tuy nhiên với việc dùng thang trên cột điện đối với thang rút đôi khi gặp nhiều bất tiện như phần bậc trên cùng của thang không có giá đỡ để đảm bảo an toàn khi trèo lên bởi diện tích tiếp xúc trên cột rất ít vì thế có thể gây mất cân bằng khi sử dụng thang. Vì vậy Nikawa đã cải tiến sản phẩm thang nhôm rút đặc biệt có thêm móc để có thể gài trên dây điện và phần nhựa dẻo ở trên cùng giúp khả năng bám vào cột chắc chắn hơn trước. 
 
Móc được trang bị thêm cho thang nhôm rút Nikawa

Móc được trang bị thêm cho thang nhôm rút Nikawa
 
Xem thêm về sản phẩm thang nhôm rút Nikawa NK 38
 
Đối với các sản phẩm thang nhôm gấp 4 đoạn khi sử dụng làm giàn giáo đôi khi gây bất tiện nếu bạn đứng vào giữa thang bởi nó không có mặt phẳng. Vì vậy có thể sử dụng thêm mặt nhôm tạo mặt phẳng để tiện đi lại khi đứng trên giàn giáo. 

 
Trang bị thêm mặt nhôm tạo mặt phẳng cho thang nhôm

Trang bị thêm mặt nhôm tạo mặt phẳng cho thang nhôm
 
Đối với các sản phẩm thang chữ A như: thang gấp đa năng, thang gấp 4 đoạn, thang rút chữ A Nikawa,… nếu bạn cảm thấy bậc thang quá nhỏ đứng lên không thoải mái có thể mua thêm giá đỡ bậc thang như 1 bậc thang giả để bạn có thể đứng thoải mái trên bậc mà không còn cảm giác bị đau chân nữa.
 
Giá đỡ bậc thang giúp đứng trên bậc thoải mái hơn

Giá đỡ bậc thang giúp đứng trên bậc thoải mái hơn
 
Những cải tiến này giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn khi làm việc với thang nhôm ở nhiều nơi khác nhau. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hay đặt mua nhiều loại thang khác của Nikawa như thang nhôm Nikawa NK 38, các loại thang chữ A, thang nhôm Nikawa NK-44AI là các loại thang hiện đang bán chạy trên thị trường.

Kết nối tiêu dùng là nhà phân phối các loại thang nhômthiết bịmáy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm thang nhôm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.