Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

So sánh máy cắt sắt sử dụng dây curoa và máy cắt sử dụng moto trực tiếp

Nhiều người phân vân không biết nên chọn máy cắt sắt cầm tay sử dụng dây curoa hay sử dụng motor trực tiếp? Để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định, dưới đây là một số điểm khác biệt giữa 2 loại máy này:
1. Thiết kế
- Thiết kế của máy cắt sử dụng dây: Dây curoa được sử dung để giúp lưỡi cắt của máy hoạt động và đây được xem là phần quan trọng trong kết cấu của máy. Chúng có sự tách biệt giữa động cơ của máy và lưỡi cắt nên có những thuận lợi nhất định trong việc sữa chữa khi có vấn đề.

- Máy cắt sắt cầm tay sử dụng motor trực tiếp thường có  động cơ motor mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, thường có thêm những thiết kế khác nhằm giảm rung lắc, hoạt động vững chắc hơn khi làm việc.
Máy cắt sắt cầm tay BoschMáy cắt sắt Bosch GCO 200 sử dụng motor trực tiếp có kích thước nhỏ gọn
 
2. Trọng lượng
Nếu so với máy cắt sắt sử dụng moto trực tiếp thì máy sử dụng dây curoa nặng và khó di chuyển hơn. Đây cũng là một điểm bất lợi của dòng sản phẩm này. Còn đối với máy sử dụng moto thì có kích thước nhỏ gọn hơn nên dễ dàng di chuyển ở những góc độ có không gian eo hẹp hơn.
Xem thêm về: Máy cắt sắt cầm tay Bosch

Máy sử dụng dây curoa nặng và khó di chuyển
máy cắt sắt cầm tay
Máy sử dụng moto dễ dàng di chuyển ở những góc độ có không gian eo hẹp
3. Lực va đập và tiếng kêu
Sử dung motor thì máy có lực va chạm và độ ồn của máy rất lớn. Nếu sử dụng dây thì giảm được tiếp lực và giảm tiếng kêu rất nhiều, giúp cho máy hoạt động thời gian lâu hơn, nhẹ nhàng và êm ái hơn.
máy khoan boschSử dung motor thì máy có lực va chạm và độ ồn của máy rất lớn
Xem thêm về: Máy cắt sắt Makita
Trên đây là một số đặc điểm để phân biệt máy cắt sử dụng dây curoa và máy cắt sử dụng motor trực tiếp để bạn tham khảo. Hi vọng bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, dụng cụ điện, dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.