Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những lưu ý khi mua công cụ dụng cụ Makita

Thương hiệu Makita có lẽ không phải cái tên xa lạ với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, để không phải “tiền mất tật mang”, bạn cần phải biết một số lưu ý khi lựa chọn mua công cụ dụng cụ của Makita để không mua nhầm phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc mua bị hố.


Lưu ý khi mua công cụ dụng cụ Makita để không mua nhâm phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc mua bị hố
1. Nơi bán uy tín
Lựa chọn được nơi bán công cụ dụng cụ Makita uy tín cũng là một phần ảnh hưởng đến chất lương của sản phẩm. Chẳng hạn bạn muốn mua sản phẩm máy khoan bê tông Makita để thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần phải đục phá các bề mặt vật liệu bằng bê tông. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, muốn mua hàng chính hãng thì cũng không thể bỏ qua những nơi bán hàng uy tín phải không. Đặc biệt là với những công cụn dụng cụ cần đến sự an toàn cho người sử dụng như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy mài Makita,…
2. Giá sản phẩm
Mức giá càng rẻ thì chưa chắc bạn đã mua được sản phẩm hàng chính hãng. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn mua sản phẩm chính hãng thì phải mua giá cao. Chính vì lý do trên bạn không nên bỏ qua việc tham khảo giá trước khi mua bất cứ món vật dụng gì trong gia đình. Bạn có thể tham khảo giá của một số công cụ dụng cụ Makita như máy khoan bê tông Makita, dụng cụ cầm tay Makita, máy cưa Makita, máy mài Maikta,…   tại Ketnoitieudung.vn.
máy mài makita 9553b
Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm máy mài Makita 9553B tại Kết Nối Tiêu Dùng
3. Phân biệt hàng giả và hàng thật
Điều quan trọng nhất bạn cần chú ý khi lựa chọn công cụ dụng cụ Makita. Vì đây là thương hiệu khá nổi tiếng và đang được nhiều người tin dùng nên đã có rất nhiều công cụ dụng cụ nhái lại và làm giả sản phẩm của thương hiệu này. Một số cách để bạn có thể phân biệt được đâu là Makita thật so với đám dồ giả kia:
Nhãn mác:
+ Makita thật thường có font chữ rõ ràng và đậm hơn hàng giả, không bị phai màu.
Đại lí makita tphcm
Nhãn mác Makita hàng thật
+ Máy khoan Makita giả có font nhạt hơn, thường hay bị phai màu.
máy chà nhám makita

Tem chống hàng giả:
+ Makita thật có dòng chữ Makita Genuine Product.
+ Makita giả không có tem hoặc có nhưng thay vì “Makita Genuine Product” thì đó là một dòng chữ Trung Quốc.
đại lí makita tphcm
Phân biệt máy mài Makita thật giả
 
đại lí makita tphcm
Tem chống hàng giả
Vỏ hộp:
+ Đối với máy khoan Makita thật, vở hộp thường chắc chắn hơn của hàng giả.
+ Vỏ hộp trên máy khoan Makita giả thường có mối nối không có độ tinh xảo cao, thường không khít nhau.

Máy mài Makita 9553B chính hãng
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.