Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập công cụ dụng cụ Bosch đang "hot" mùa Tết 2018

Bosch luôn là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Bạn đã sở hữu bao nhiêu sản phẩm công cụ dụng cụ của thương hiệu này trong bộ sưu tập công cụ dụng cụ đang "hot" mùa Tết 2018 nhé!
1. Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional
Máy mài Bosch GWS 900-100 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 900W, độ rung thấp. Vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi mài văng ra trong quá trình làm việc. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.

Máy mài Bosch được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đá mài rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.
 
Máy cắt sắt Bosch GCO 200 sử dụng mô tơ mạnh mẽ với công suất lớn lên tới 2000W. Máy có thiết kế mới cải tiến vững chắc: thiết kế hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tối đa và giảm rung hiệu quả cho máy hoạt động êm ái và kéo dài tuổi thọ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc. Máy còn trang bị hệ thống bảo vệ thiết thực giúp kẹp vật liệu nhanh, chính xác và thuận tiện hơn.
 
Máy cắt Bosch được thiết kế thêm hệ thống lo xò hỗ trợ cho khả năng cắt dễ dàng. Thao tác tiện lợi hơn ngay cả trên các bề mặt không bằng phẳng nhờ thiết kế đế chân rộng hơn và được bọc lớp cao su êm ái giúp máy luôn hoạt động vững chắc trên mọi bề mặt. Tay cầm nhỏ gọn, chống trượt, giảm rung, giúp giảm thiểu tình trạng mỏi tay ngay cả khi vận hành lâu. Nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm rất tiện lợi.
 
3. Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 40 40M
Máy đo khoảng cách 40m Bosch GLM 40 là thiết bị đo chuyên dụng bằng sóng Laser, hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản nhất. Loại máy đo khoảng cách Bosch này là sản phẩm của Bosch sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác.
Ưu điểm của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40:- Cách sử dụng dễ dàng nhất - Chỉ một nút bấm tiên tiến
- Dễ dàng tính toán nguyên liệu - với đặc trưng tự động cộng tổng duy nhất
- Năng suất chuyên nghiệp - phạm vi làm việc 30m, chính xác ±2mm
- Khoảng đo và độ chính xác đã được chứng nhận ISO!
- Tự động chiếu sáng màn hình
- Một chiếc máy đo khoảng cách bằng laser chuyên nghiệp, nhỏ gọn với mức giá rất cạnh tranh
- Thể hiện các số đo chiều dài chính xác bằng cách đơn giản nhất
- Màn hình sáng tự động
4. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI được làm bằng chất liệu cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đươc kiểm tra và thử nghiệm để thay thế dòng máy khoan pin Bosch GSR 1800 LI, thiết kế nhỏ gọn dể dàng di chuyển và thao tác, khoan và bắt vít tốt trên các vật liệu như: tường, thép và gỗ
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li sử dụng hệ thống pin Li - ion chất lượng (ECP) 18V, có tuổi thọ lâu bền, cùng kiểu thiết kế vỏ cứng chắc chắn giúp bảo vệ pin bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài một cách tốt nhất, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người khi sử dụng. Ngoài ra, Bosch GSR 180-Li còn được trang bị cơ chế bảo vệ Pin điện tử nhằm tránh quá tải trong trường hợp kéo quá dòng, quá nhiệt và xả sâu.
 
 
 
Ngoài những sản phẩm trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm công cụ dụng khác của Bosch tại Ketnoitieudung.vn.Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàng thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.