Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đóng bàn học bằng gỗ nhanh chóng với máy khoan Bosch GSB 550


  • Nếu bạn yêu thích những công việc DIY thì chắc chắn sẽ rất có hững thứ với những công việc tự chế ra những vật dụng trong gia đình như bàn ghế, kệ tủ,.. Hôm nay, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ chia sẻ đến bạn cách đóng bàn học bằng gỗ đơn giản và nhanh chóng với sự hỗ trợ của máy khoan Bosch (máy khoan pin Bosch hoặc máy khoan Bosch có dây đều được nhé).

    1. Chuẩn bị dụng cụ

    Trước khi bắt tay vào thực hiện, bạn cần chuẩn bị:
    - 1 miếng gỗ thô cỡ bàn học mini (có thể tìm mua ở các cửa hàng mộc)
    - 4 cái chân bàn (có thể tận dụng từ bàn học mini cũ nếu có)
    - Khăn lau
    - Máy đánh bóng gỗ, máy khoan Bosch GSB 550
    - Giấy nhám/ máy chà nhám
    - Sơn lót màu tự nhiên
    - Sơn tạo màu gỗ chất mịn

    2. Các bước thực hiện

    Sau khi đã chuẩn bị xong những vật liệu và dụng cụ cần thiết, chúng ta bắt tay vào làm thôi nào.Bước 1: Sử dụng giấy nhám và máy đánh bóng làm phẳng mặt gỗ và các góc cạnh
    Dùng dùng máy chà nhám (giấy nhám) và máy đánh bóng mặt bàn đánh bề mặt gỗ cho thật phẳng và mịn. Ở những chỗ quá góc cạnh, bạn nhớ dùng giấy nhám để đánh bóng nhé! Bước này đòi hỏi độ kiên nhẫn cực cao nhưng thành quả thì vô cùng xứng đáng đó!

    Dùng dùng máy chà nhám (giấy nhám) và máy đánh bóng mặt bàn đánh bề mặt gỗ
    Bước 2: Dùng máy khoan Bosch GSB 550 gắn chân sắt cho bànSau khi đánh bóng, bạn dùng giẻ lau thật sạch mọi bụi bẩn trên mặt bàn và dùng khoan khoan các lỗ dưới mặt dưới tấm gỗ và cố định 4 chân của bàn lại bằng đinh và ốc vít để tạo hình phần bàn thô.

    Sử dụng máy khoan gắn chân cho bàn
    Bước 3: Khuấy đều sơn lót và sơn lên bề mặt gỗ theo chiều thớ gỗ      Sau khi gắn chân bạn đã có 1 chiếc bàn đúng nghĩa. Bây giờ hãy khuấy đều sơn lót trước khi sơn lên bề mặt gỗ theo chiều thớ gỗ rồi để khoảng 5-15 phút để lớp sơn được đậm và dày hơn. Sau đó, bạn dùng một chiếc khăn sạch lau đi những vệt sơn không ăn, trong khi đó chỉnh lại các vùng sáng và tối cho đều màu. Để khô trong ít nhất 8 giờ.
     

    Sơn một lớp sơn lót lên bề mặt gỗ và dùng một chiếc khăn sạch lau đi những vệt sơn không ăn
    Bước 4: Sơn một lớp polyurethane và sơn thêm 2 lớp nữa rồi để khôKhi lớp lót đã khô, bạn khuấy đều rồi sơn một lớp mỏng polyurethane theo thớ gỗ. Để khô khoảng 2 giờ sau đó đánh bóng lại với giấy nhám để chắc chắn bề mặt được phủ đều. Sơn thêm lớp áo thứ 2 và thứ 3 rồi để khô thêm 3 giờ nữa là xong.

    Bạn khuấy đều rồi sơn một lớp mỏng polyurethane theo thớ gỗ
    Cùng ngắm nhìn lại sản phẩm thôi nào!
    Bàn gỗ chân sắt tự làm tại nhà
    Trên đây là cách làm chiếc bàn gỗ với 4 bước đơn giản với sự hỗ trợ của những dụng cụ như máy khoan Bosch (gợi ý máy khoan GSB 550), máy chà nhám, máy đánh bóng,… để bạn tham khảo. Nhanht ay trổ tài tự làm bàn gỗ cực chất chỉ với 1 miếng gỗ lớn thôi nào. Bạn có thể ghé Kết Nối Tiêu Dùng để tham khảo các dụng cụ cần thiết nhé!
    Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
    Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
    Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.