Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Gợi ý 4 dụng cụ làm gỗ thương hiệu Makita cho dân DIY

Chỉ cần đôi bàn tay khéo léo và đầy đủ dụng cụ thì ắt hẳn ai cũng có thể trổ tài làm những món đồ gỗ đơn giản, làm “lé” mắt chúng bạn hay gây ngạc nhiên cho gia đình mình. Có bao giờ bạn thắc mắc những dụng cụ ấy là gì không? Hãy cùng mình điểm danh các dụng cụ đến từ thương hiệu Makita danh tiếng chuyên các thiết bị cầm tay dành cho các bạn thích “vọc” ngay bên dưới.


Dụng cụ cầm tay của Makita được rất nhiều người ưa chuộng

1/ Máy cưa lọng Makita 4327

Đây có thể nói là một trong những vật dụng không thể thiếu của dân chơi đồ gỗ. Máy giúp bạn tạo những đường cưa cong hay thẳng theo ý muốn trên chất liệu gỗ. Bạn có thể làm mặt bàn, làm đồ chơi trẻ em hoặc các vật trang trí bằng gỗ khác. Một trong những máy cưa được nhiều người tin dùng là máy cưa lọng 65mm Makita 4327.
Được làm từ hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật nên Makita 4327 đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng. Máy có độ bền cao, thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải cầm máy quá lâu.

Máy cưa lọng 65mm Makita 4327 450W

2/ Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

Máy cưa xích chạy xăng Makita là dụng cụ chuyên dụng dùng để cưa các thân cây lớn hoặc các thanh gỗ, giúp cho quá trình cưa được chính xác và tiết kiệm được thời gian cũng như sức lao động nhiều hơn.
Việc tách các khối gỗ để tạo hình thù mong muốn là không hề dễ dàng nhưng với chiếc máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B này thì mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
Kiểu dáng máy khá gọn nhẹ và nặng khoảng 6kg, rất thích hợp để cưa các thân gỗ có đường kính dưới 70cm. Đặc biệt máy rất dễ dàng lắp lưỡi cưa và điều chỉnh độ căng của xích nên rất thích hợp cho các bạn thích “vọc”.

Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

3/ Máy cưa lọng Makita 4350CT

Máy giúp bạn thực hiện công việc cưa, cắt các vật liệu hay chi tiết cứng như gỗ một cách dễ dàng, nhanh chóng. So với Makita 4327 thì máy cưa lọng Makita 4350CT có công suất lớn hơn lên đến 750W cùng với độ xọc tối đa khoảng 3100 lần/ phút, tốc độ cưa mạnh mẽ cho độ cắt sâu tuyệt đối trên mọi chất liệu nhưng vẫn đảm bảo đường cắt ngọt và đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.
Tay nắm được thiết kế dạng khuôn, vừa vặn với nắm tay kết hợp các vết lõm chấm bi tạo độ ma sát có tác dụng chống trượt hiệu quả giúp bạn thực hiện thao tác cắt nhẹ nhàng, an toàn và không bị mỏi tay. Dây dẫn điện có độ dài thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn năng động hơn khi sáng tạo các sản phẩm DIY.

Máy cưa lọng 135mm Makita 4350CT

4/ Máy đục bê tông Makita HM0810T

Máy đục bê tông Makita là sản phẩm đa năng với khả năng đục tia và đục phá tốt các loại bê tông, gỗ cứng nhất với công suất lên đến 900W. Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810T được thiết kế gọn nhẹ để dễ kiểm soát tối đa máy đồng thời tay cầm nhỏ gọn nên dễ dàng kiểm tra chế độ rung giúp bạn tránh mỏi tay khi phải sử dụng máy quá lâu.
Tay nắm phụ của máy có chức năng điều khiển tốc độ biến thiên cùng với tay nắm chính có thể quay 360°, giúp bạn cố định chiếc máy một cách dễ dàng và chính xác. Sản phẩm còn có dây dẫn điện dài nhằm giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn, không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng. Không những thế, máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810T còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì.

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810T
Trên đây là một số gợi ý về các dụng cụ làm gỗ đến từ thương hiệu Makita danh tiếng dành cho dân DIY. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cần tư vấn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất thì bạn có thể liên hệ ngay cùng Kết Nối Tiêu Dùng.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.