Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Có thể sử dụng máy khoan Bosch 13RE để khoan bắt vít được không?

Máy khoan Bosch 13RE là loại khoan cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng hoạt động mạnh mẽ với công suất 600W, đáp ứng nhu cầu cho những công việc khó khăn nhất.
Vậy máy khoan này có khoan bắt vít được không? Mời mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Máy khoan Bosch 13RE là món đồ nghề không thể thiếu của thợ sửa

1/ Giới thiệu máy khoan Bosch 13RE

Khoan Bosch RE là dòng máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn trong dòng máy khoan của Bosch được trang bị mô tơ mạnh mẽ giúp hoàn thành các công việc với tốc độ nhanh chóng.
Máy khoan được làm bằng chất liệu cao cấp, chống va đập tốt, thân máy bằng cao su chống trơn trượt, an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, máy khoan còn được trang bị thêm 1 tay cầm phụ giúp người dùng có thể linh hoạt, dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.
Điểm cộng của máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE là được đi kèm bộ phụ kiện gồm 100 chi tiết, hỗ trợ đắc lực cho các thợ chuyên nghiệp trong công việc, tiết kiệm thời gian, công sức. Bộ phụ kiện của máy khoan đã bao gồm các đầu mũi khoan phù hợp, đáp ứng cho mọi nhu cầu đa dạng của người dùng. Với bộ máy khoan này, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE dễ dàng sử dụng

2/ Công dụng của máy khoan Bosch 13RE

Máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cao, độ rung thấp. Báng cầm mềm kiểu dáng công thái học giúp thao tác khoan không mỏi, điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
Máy Khoan Bosch được dùng để khoan lỗ trên các bề mặt chất liệu như: tường, gỗ, thép, bê tông, các vật liệu cứng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...
Tính năng:
  • Cấu khởi động tốc độ có Chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác
  • Tấm chải xoay đảm bảo công suất không đổi khi quay lùi và tiến
  • Ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại tuổi thọ dài hơn
  • Tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu để điều khiển tốt hơn
  • Điều khiển tốc độ biến đổi vô cấp
  • Vận hành tiến/lùi
  • Điều khiển tốc độ điện tử
  • Báng mềm
  • Máy có đảo chiều
  • Đường kính khoan bê tông: 13 mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25 mm
  • Đường kính khoan bê thép: 10 mm
 

Máy khoan Bosch 13RE có nhiều công dụng

3/ Mua máy khoan Bosch 13RE ở đâu tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán máy khoan Bosch tuy nhiên không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín và mua được giá máy khoan Bosch GSB 13RE tốt nhất.
Công  ty TNHH MTV Thương Mại Hà Như là Nhà phân phối sản phẩm Máy Khoan Bosch GSB 13RE chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp các loại Máy khoan phục vụ cho mọi nhu cầu công việc. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá  tốt.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.