Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập máy cưa lọng mini có độ sâu cắt gỗ từ 65mm đến 80mm

Máy cưa lọng được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và kỹ thuật khác nhau. Nó được dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng theo ý muốn. Máy cưa lọng mini là vật liệu cầm tay linh hoạt giúp việc cắt, tạo hình sản phẩm từ các ván gỗ hay khối gỗ trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là bộ sưu tập máy cưa lọng mini có độ sâu cắt gỗ từ 65mm đến 80mm.


Máy cưa lọng mini giúp bạn làm việc tốt hơn
 

1/ Máy cưa lọng Bosch GST 700

Mở đầu là máy cưa lọng Bosch GST 700 với độ sâu cắt lên đến 70mm nên rất  thích hợp với việc cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Cách sử dụng đơn giản, phù hợp trong ngành mộc cũng như tạo hình sản phẩm gỗ.
Máy có kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ điều khiển nên có khả năng tạo thành phẩm chỉ trong vòng vài phút. Máy được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại của Đức nên đảm bảo chất lượng lẫn thời gian sử dụng.Máy có một số điểm nổi bật như công suất hoạt động mạnh mẽ cho hiệu suất cao trong tốc độ cắt và chất lượng cắt cao cấp. Khả năng vận hành linh hoạt với cơ chế đối trọng giúp độ rung thấp cho phép người lao động có thể chủ động hơn trong từng thao tác vận hành.
Máy cưa lọng Bosch GST 700

2/ Máy cưa lọng Makita 4327

Góp phần vào gia đình máy cưa lọng không ai khác chính hơn là máy cưa lọng Makita 4327. Máy có công suất cao, trọng lượng nhẹ, tay cầm vừa vặn cùng nút bấm giữa 2 ngón tay. Hơn nữa, tốc độ của máy cưa lọng Makita có thể thay đổi phù hợp với nhiều loại vật liệu và nhiều ứng dụng công việc. Ngoài ra, sản phẩm còn có phụ kiện đi kèm: lưỡi cưa lọng, khóa lục giác. Vì thế, bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt theo ý mình.
Với khả năng cắt gỗ lên đến 65mm và độ xọc lên đến 18mm nên máy rất thích hợp cho việc cắt hoặc tạo hình sản phẩm từ gỗ. Makita 4327 có chế độ than tự động và đầu gài tiêu chuẩn giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, giảm thiểu độ rung và tiếng ồn đến mức tối đa.
Máy cưa lọng Makita 4327

3/ Máy cưa lọng Quick Metabo STEB 70

Khá đình đám trong dòng máy cưa lọng chính là máy cưa lọng Quick Metabo STEB 70.  Máy với trọng lượng chỉ 2.2kg, công suất 570W nên đáp ứng tốt nhu cầu cưa cắt các loại vật liệu đặc biệt là gỗ. Máy có thể cưa gỗ dày đến 70mm, tương thích các loại lưỡi cắt bán trên thị trường.
Đây là dòng máy cưa nhỏ gọn và dễ sử dụng. có thể cắt chính xác các chi tiết nhỏ trên nhiều loại vật liệu với các loại lưỡi cưa khác nhau. Dễ dàng thay thế phụ kiện nhanh chóng cũng như lắp đặt hoặc cất giữ khi không sử dụng.
Máy cưa lọng Quick Metabo STEB

4/ Máy cưa lọng Maktec MT431

Không kém cạnh với đàn anh lớn như Bosch hay Makita, máy cưa lọng Maktec MT431 cũng được rất nhiều người tin dùng và giới thiệu. Máy cưa lọng Maktec MT431 có trọng lượng nhẹ 1,9kg, tay cầm vừa vặn kết hợp cùng nút bấm vừa khít giữa hai ngón tay đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. Tốc độ của máy cưa lọng Maktec MT431 có thể thay đổi cho phù hợp với nhiều loại vật liệu và mục đích công việc khác nhau rất linh động và tiện lợi.
Máy với trọng lượng nhẹ giúp bạn không bị mỏi hay đau tay khi làm việc lâu. Ngoài ra, với ưu điểm này máy cưa lọng còn dễ dàng cất giữ và bảo quản khi không sử dụng hay khi cần di chuyển mà không gây cản trở, chiếm diện tích. Tay nắm của máy được thiết kế dạng khuôn giúp cầm thao tác dễ dàng.
Máy cưa lọng Maktec MT431
Trên đây là một số gợi ý về những máy cưa lọng được nhiều người tin dùng và sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu máy khác cũng uy tín và chất lượng không kém tại Kết Nối Tiêu Dùng.

Kết Nối Tiêu Dùng
 tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
>>>Xem thêm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.