Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đánh giá các dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-ion

Ngày nay, pin Li-Ion được ứng dụng phổ biến nhiều trong các trang thiết bị dụng cụ. Những ưu điểm vượt trội hơn của loại pin này có thể kể đế như có trọng lượng nhẹ hơn so với loại pin NiCd and NiMH cùng số vôn, hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp, tương đối thân thiên với môi trường, mức hao năng lượng thấp,... Đối với các dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-ion sẽ có những đặc điểm như thế nào, có đáng để người tiêu dùng cân nhắc hay không? Kết Nối Tiêu Dùng sẽ cùng các bạn phân tích đánh giá một vài dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-ion sau đây:

1/ Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI là loại công cụ dùng để khoan, bắt vít hiệu quả và dễ dàng. Dòng máy khoan pin Bosch này xuất xứ từ nước Đức, có cấu tạo thông số kĩ thuật cao cấp, mang đến hiệu quả công việc tối ưu và độ bền lâu sử dụng.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 1080-2LI có điểm nổi bật đầu tiên là ứng dụng pin Li-ion với công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP giúp pin tản nhiệt tốt, độ bền hoạt động dù là liên tục lâu. Ngoài ra, pin hạn chế mức tối đa trong quá trình hoạt động, đạt được công suất ổn định đến khi cạn pin. Điểm nổi bật thứ hai của máy là mũi khoan rắn chắc đạt tốc độ 0 - 430/1600 vòng/phút giúp việc thi công nhanh gọn, dứt khoác nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

2/ Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI là dòng sản phẩm tiếp theo mà Kết Nối Tiêu Dùng muốn cùng các bạn tìm hiểu. Đây là dòng với chức năng dùng để khoan tường, bắt vít chuyên nghiệp. Sản xuất dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặc của Đức nên dòng máy được bền vững trong kết cấu và chức năng hiệu quả. Thân máy được làm từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp nên độ bền ưu việt, chịu va đập tốt và nhiệt độ khắc nghiệt.
Đánh giá các dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-ion
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-Li sử dụng hệ thống pin Li - ion chấtlượng (ECP) 18V với nhiều ưu điểm rất thuyết phục khách hàng. Đầu tiên đó là tuổi thọ lâu bền, lớp vỏ ngoài chắc chắn bảo vệ pin bên trong hoàn hảo, đồng thời đảm bảo an toàn cho người thi công. Ngoài ra, máy khoan này còn có cơ chế bảo vệ Pin điện tử hỗ trợ hạn chế quá tải trong trường hợp hoạt động liên tục quá lâu.

 3/ Máy khoan búa vặn vít dùng PIN Bosch GSB 180-LI

Bosch đã tìm hiểu và đáp ứng trọn vẹn tích hơp nhiều nhu cầu của khách khi sản xuất máy khoan búa vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI.
Đánh giá các dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-ion
Máy khoan Bosch GSB 180-LI có tính năng thay chổi than nhanh không cần phải tháo máy tăng tuổi thọ máy. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI ược làm từ chất liệu tốt, vững chãi và rất bền. Tuy tích hợp đa năng nhưng thiết kế của máy lại vô cùng tinh gọn, chuẩn mực.
Ngoài ra, dòng máy đã ứng dụng công nghệ pin Li-ion tiên tiến, GSB 180-LI mang đầy đủ những chức năng tối quan trọng như khoan nhọn, khoan phá, vặn vít. Tay cầm thiết kế gọn gàng, vừa vặn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Vừa rồi chúng tôi đã cùng với các bạn, tìm hiểu và nắm bắt được thông qua việc phân tích một vài dòng máy khoan đã ứng dụng công nghệ pin Li-ion. Với những ưu điểm và hỗ trợ thiết thực, công nghệ pin mới này ngày càng được phổ biến rộng rãi trong các trang thiết bị. Bạn có thể ghé cửa hàng hay webstie Kết Nối Tiêu Dùng để được tư vấn tận tình và được hiểu rõ hơn về các dòng máy khoan cũng như các sản phẩm khác của Bosch như: máy mài Bosch, máy rửa xe cao áp Bosch hay máy đo khoảng cách Bosch
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị- dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc- bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để được lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.