Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Làm trong ngành xây dựng không thể không có những dụng cụ này

Xây dựng là một trong những nhóm ngành nghề quan trọng ở bất kỳ đâu. Từ ngôi nhà bạn ở, ngôi trường bạn học hay thậm chí công ty bạn làm việc đều được thiết kế và tạo hình nhờ xây dựng. Mỗi ngành nghề đều có những nét đặc trưng và dụng cụ chuyên biệt riêng và ngành xây dựng này cũng vậy. Bạn có bao giờ thắc mắc những dụng cụ ấy là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Ngành xây dựng cần có những dụng cụ làm việc riêng

1/ Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch dùng để khoan, vặn vít, bắt ốc hay khoan tường. Đây là máy được đa số người dùng lựa chọn và sử dụng.
Điểm nổi bật của máy khoan vặn vít dùng pin Bosch:
  • Thiết kế của máy khoan vặn vít dùng pin khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp bạn di chuyển máy dễ dàng đến nhiều nơi làm việc khác nhau.
  • Do sử dụng pin nên bạn không phụ thuộc vào điện cũng như không phải lo kéo theo dây điện và ổ cắm theo. Khi làm việc ở trên cao cũng không gây vướng víu.
  • Máy vặn vít dùng pin Bosch với tính năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử nên có thể giúp bạn lựa chọn tốc độ phù hợp khi làm việc.
  • Máy tự động dừng vít khi đã được vặn hết vào vật liệu nhằm bảo vệ bề mặt vật liệu.
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch 

2/ Thước đo Laser Bosch

Một dụng cụ nữa không thể thiếu của ngành xây dựng đó là máy đo khoảng cách. Thước đo Laser Bosch là dụng cụ đo khoảng cách chuyên dụng, góp phần rút ngắn và tăng độ chính xác của công tác đo đạc, tính khoảng cách.
Điểm nổi bật:
  • Máy đo khoảng cách sử dụng tia laser hiện đại để đo đạc cho kết quả chính xác nhất từ đo chiều dài, diện tích đến thể tích và cả các góc.
  • Dễ dàng tính toán nguyên liệu - với đặc trưng tự động cộng tổng duy nhất.
  • Khoảng đo và độ chính xác đã được chứng nhận ISO.
  • Máy được thiết kế chuyên nghiệp với kích thước chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển.
  • Máy có khả năng cộng trừ các số đo và đo độ cao gián tiếp Pythagoras vô cùng hiện đại.
 
Máy đo khoảng cách Bosch 
 

3/ Thang nhôm

Thang nhôm có thể nói là bạn đường đối với bất kỳ ai đang làm trong ngành xây dựng. Thang sẽ giúp bạn làm việc ở những nơi cao, ngoài tầm với. Một chiếc thang nhôm gấp chữ A sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đây là loại thang phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Điểm nổi bật:
  • Thang với khả năng tự chống đỡ, không cần bất cứ điểm tựa nào.
  • Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của thang một cách linh hoạt, nhẹ nhàng và đơn giản. Sau khi sử dụng xong thang gấp lại tối đa, tiết kiệm nhiều không gian cất giữ.
  • Thang có độ bền cao, rất an toàn.
  • Thiết kế độc đáo, sử dụng kim loại nhôm chất lượng, không sợ bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng, hen rỉ khi bị dính nước.
  • Thang rất linh hoạt, có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, ngay cả những nơi có địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.

Thang nhôm giúp bạn làm việc dễ dàng hơn
Trên đây là một số dụng cụ không thể thiếu của bất kỳ ai làm ngành xây dựng. Với những ưu điểm như sử dụng pin, công nghệ sản xuất tiên tiến nên các sản phẩm càng ngày càng chiếm được lòng tin cũng như được nhiều người tin dùng. Bạn có thể ghé xem trực tiếp tại cửa hàng hoặc tại website Kết Nối Tiêu Dùng để được tư vấn và hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm nhé.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.