Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập máy cắt cỏ xài điện giúp dọn dẹp sân vườn nhanh chóng

Một khu vườn luôn luôn được chăm bẵm, tỉa tót sẽ luôn khẳng định vị thế cũng như tính cách gia chủ và máy cắt cỏ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong việc định hình và chăm sóc mảnh vườn ấy. Hãy cùng điểm qua một số máy cắt cỏ xài điện giúp dọn dẹp sân vườn nhanh chóng hơn qua bài viết bên dưới.


Máy cắt cỏ giúp bạn làm việc tốt hơn

1/ Máy cắt cỏ xài điện STIHL

Việc phát triển của cây cối cũng tạo nên một phần cảnh quan môi trường cho khu vườn của bạn. Nhưng khi những bụi cỏ mọc quá cao thì đó là lúc để một chiếc máy cắt cỏ xài điện tỏa sáng. Chiếc máy ấy chính là máy cắt cỏ xài điện STIHL FSE41 với động cơ mạnh mẽ 400W sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện công việc dọn dẹp và làm đẹp cho sân vườn của gia đình một cách nhanh gọn và hiệu quả. Máy được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên sẽ luôn đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian sử dụng lâu dài.

Máy cắt cỏ xài điện STIHL FSE41

2/ Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 8852

Không kém cạnh với đàn anh STIHL, máy cắt cỏ chạy điện Gardena 8852 cũng góp phần giúp cho khu vườn của bạn trở nên khang trang và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Đây là dòng máy cắt cỏ ngang vai sử dụng nguồn điện 220V với đầu cắt cước tự bung thích hợp cho việc cắt cỏ sân vườn.
Máy được thiết kế và chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu của Công hòa Liên Bang Đức, đạt tiêu chuẩn C.E của Châu Âu. Với tay cầm thoải mái và dễ chịu, máy rất dễ sử dụng và được khách hàng tin yêu.
Đặc biệt, giá máy cắt cỏ này rất hợp túi tiền cho những gia đình có sân vườn lớn cần được dọn dẹp mỗi tháng.

Máy cắt cỏ chạy điện Gardena 8852

3/ Máy cắt cỏ cầm tay chạy điện Gardena  8845

Góp phần giúp bạn trong việc chăm sóc khu vườn xinh là máy cắt cỏ cầm tay chạy điện Gardena 8845. Đây là dòng máy sử dụng điện sinh hoạt 220V, rất tiện lợi cho mảnh vườn nhỏ. Máy hoạt động rất êm và thuận tiện đặc biệt là sử dụng cước để cắt cỏ nên an toàn hơn rất nhiều so với sử dụng lưỡi thép để cắt.
Máy có một số tính năng nổi bật giúp bạn vệ sinh và trang trí khu vườn dễ dàng hơn như cước tự động được kéo ra khi đầu cắt cước hết cước. Đầu cắt cước tháo lắp rất dễ dàng giúp bạn thay cước nhanh chóng. Đây là dòng máy an toàn bởi cắt cỏ bằng cước và có trọng lượng nhẹ nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Máy cực kỳ tiện lợi khi di chuyển.
Máy cắt cỏ cầm tay chạy điện Gardena  8845
Trên đây là một số gợi ý về các dòng máy cắt cỏ dùng điện được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy cắt cỏ dùng xăng hoặc cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng tại Kết Nối Tiêu Dùng.Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
>>>Xem thêm: Xe đẩy Tân Phú

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.