Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Lắp quạt treo tường với máy khoan pin Bosch cầm tay

Vào những ngày nắng nóng thì chiếc quạt treo tường là người bạn không thể thiếu của mọi người, mọi nhà. Để có thể đem đến luồng gió mát, quạt cần phải được lắp thật vững chắc, an toàn và một chiếc máy khoan pin là dụng cụ không thể thiếu để có mũi khoan đẹp giúp bạn cố định quạt trên tường. Người phụ nữ của bạn sẽ thầm cảm phục vì anh chàng tài giỏi, tháo vát như bạn đấy.

Máy khoan pin giúp bạn làm việc hiệu quả hơn

1/ Để lắp quạt treo tường, cần chuẩn bị gì?

Việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nếu chúng ta có sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng những dụng cụ cần thiết như máy khoan pin cầm tay, bộ tua vítkìm điện, bảo hộ lao động. Ngoài ra còn có thang nhôm, thước đo, ốc vít, mũi khoan,…Khâu chuẩn bị rất quan trọng nên bạn cần lựa chọn cho mình những dụng cụ có chất lượng tốt, được nhiều người tin dùng.

Muốn lắp quạt an toàn bạn cần có những dụng cụ chuyên dụng

2/ Hướng dẫn lắp quạt treo tường chỉ với 10 bước đơn giản:

  • Bước 1: Sử dụng máy khoan cầm tay để khoan vị trí cần lắp đặt. Vị trí lắp quạt tốt nhất là cách mặt sàn 2-3m.
  • Bước 2: Dùng 2 tay đỡ đầu động cơ quạt từ từ lắp vào giá treo tường, cho quạt được treo cố định một cách thật chắc chắn. Sử dụng khoan bắt vít để cố định quạt tại vị trí đã khoan.
  • Bước 3: Tháo tán cánh bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 4: Tháo tán lồng ra bằng cách vặn ngược chiều kim đồng hồ.
  • Bước 5: Lắp lồng sau vào quạt sao cho khít với các khe. Sau đó lắp tiếp tán lồng để cố định lồng sau bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 6: Lắp cánh quạt vào trục quay motor.
  • Bước 7: Lắp tán cánh vào theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để cố định cánh quạt.
  • Bước 8: Lắp mặt thảo vào lồng trước của quạt.
  • Bước 9: Lắp tiếp khung viền vào lồng trước của quạt.
  • Bước 10: Lắp lồng trước vào quạt. Vậy là bạn đã lắp thành công một chiếc quạt treo tường trong ngày hè oi ả này rồi.
Quạt đã được lắp hoàn thiện

3/ Cách khoan tường đẹp, chính xác khi lắp quạt:

  • Kiểm tra độ sâu cần khoan để có thể lựa chọn mũi khoan hợp lý.
  • Đánh dấu vị trí cần khoan. Chú ý trong quá trình khoan có những vị trí bề mặt cứng bạn nên sử dụng búa để tạo lỗ rồi tiếp tục khoan.
  • Thường xuyên kiểm tra mũi khoan tránh trường hợp mũi khoan hoạt động quá công suất trong thời gian lâu sẽ nóng và gãy.

Tư thế khoan chắc chắn tạo lực để có mũi khoan đẹp

4/ Gợi ý chiếc máy khoan tốt cho bạn khoan tường để lắp đặt quạt:

Luôn sử dụng dụng cụ có uy tín, có thương hiệu sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình lắp quạt trần và giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt hơn. Kết Nối Tiêu Dùng sẽ gợi ý cho bạn một mẫu máy khoan hiện đang bán rất chạy và được mọi người tiêu dùng ưa chuộng, đó là máy khoan Bosch GSB 550.
Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng để khoan tường, bê tông... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Không giống như các loại máy khoan pin Bosch, máy khoan động lực GSB 550 có mũi khoan rắn chắc cùng tốc độ không tải đạt 0 - 3000rpm, cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.
Ngoài ra, GSB 550 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất định mức 550W, độ rung thấp. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
Máy khoan động lực Bosch GSB 550
Trên đây là những hướng dẫn giúp bạn có được mũi khoan đẹp và các bước lắp quạt treo tường dễ dàng nhanh chóng. Việc lựa chọn một sản phẩm uy tín, có chất lượng luôn đem đến hiệu quả công việc vượt trên mong đợi. Hãy cùng tham khảo thêm nhiều mẹo hay cũng như sản phẩm chất lượng tại Kết Nối Tiêu Dùng bạn nhé.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.