Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập các sản phẩm Bosch cần có cho người đam mê DIY

Hiện nay, xu hướng tự làm những vật dụng, đồ dùng hay sửa chữa đồ đạc trong gia đình đã trở nên phổ biến. Một bộ sưu tập các sản phẩm Bosch như máy mài Bosch, máy khoan pin Bosch,… sẽ rất cần thiết cho người đam mê DIY để có thể tự làm những thứ mình yêu thích.

Một bộ sưu tập các sản phẩm Bosch sẽ rất cần thiết cho người đam mê DIY để có thể tự làm những thứ mình yêu thích
1. Máy mài BoschMáy mài Bosch một sản phẩm được ứng dụng mạnh mẽ trong công việc gia công cơ khí, là một công cụ hỗ trợ hoàn hảo trong việc mài, làm nhẵn bề mặt các mỗi hàn… Sản phẩm thường được sử dụng trong nhà xưởng, công trường xây dựng, lắp ráp và sửa chữa. Bên cạnh đó, máy mãi cũng có khả năng đánh bóng các vật liệu và chi tiết nhỏ.
Máy mài Bosch tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu của ngành cơ khí là một giải pháp tối ưu để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc. Lựa chọn một chiếc máy mài Bosch nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ và bền bỉ là sự lựa chọn tốt nhất để tạo lên những sản phẩm hoàn hảo với thời gian và công sức ít nhất.
máy mài bosch
Máy mài Bosch
2. Máy khoan pin BoschNgày nay, máy khoan pin Bosch đã trở thành vật dụng không thể thiếu không chỉ đối với các chuyên gia hay những người thợ lành nghề trong các lĩnh vực xây dựng, gia công kim loại hay ngành gỗ, mà máy khoan còn là một dụng cụ quen thuộc trong gia đình. Việc siết lại một ốc vít bị lỏng hay bắt vít để treo một bức tranh, một chiếc đồng hồ treo tường, một chiếc móc treo tường không còn là việc chỉ dành riêng cho đàn ông nữa mà ngay cả phụ nữ cũng có thể dễ dàng bắt tay vào thực hiện những công việc này.
máy khoan pin bosch
 
3. Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khoảng cách Bosch rất lý tưởng cho người dùng chuyên nghiệp  và cả những người yêu thích  tự làm những thứ minh muốn (DIY), với những số đo chính xác nhanh chóng, máy được trang bị công nghệ laser tân tiến, các máy đo khoảng cách của Bosch đem đến những kết quả có độ chính xác và tin cậy cao.
Hiện nay, máy đo khoảng cách Bosch có nhiều loại đo các thước khác nhau tư 25m đến 40m, 100m, 250m và 400m. Và ngoài tính năng đo đường thẳng ra còn đo được tam giá, đo được các nơi mà chúng ta không thể tiếp cận, thậm chí là kết nối với điện thoại thông qua app để điều khiển và lưu kết quả đo.
máy đo khoảng cách bosch
Máy đo khoảng cách Bosch
Như vậy, bộ sản phẩm của Bosch có vai trò rất quan trọng đối với những người có đam mê tự làm những thứ mình muốn (DIY), nhất là các vật dụng trong gia đình. Máy khoan, máy mài và máy đo khoảng cách của Bosch là những công cụ không thể thiếu.Hi vọng bài viết trên đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích cho quá trình lựa chọn các dụng cụ cần thiết để hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất.
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàngthang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.