Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Top những máy bắt vít đang hot trên thị trường hiện nay

Từ ngày có máy bắt vít, người thợ không còn phải chịu cực vặn từng con ốc vít một nữa. Nhờ vậy mà công việc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Nếu bạn còn chưa kịp chuẩn bị cho mình một chiếc, hãy cùng Kết nối tiêu dùng điểm qua Top những máy bắt vít đang hot trên thị trường hiện nay và chọn lựa ngay nhé!

May bắt vít giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động
1/ Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LIMáy khoan vặn vít dùng pin 12V Bosch GSR 120-LI là sản phẩm chuyên dụng dùng để khoan tường, bắt vít, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI còn tích hợp hệ thống bảo vệ pin điện tử có khả năng bảo vệ pin khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn hoàn toàn. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
máy bắt vít makita
Tính năng:
- Chức năng đảo chiều.
- Điều khiển tốc độ điện tử, giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp.
- Công nghệ pin ion lithium nên có kích thước và trọng lượng giảm 60%.
- Trọng lượng nhẹ, công suất cao.
- Công nghệ bảo vệ pin điện tử thông minh.
- Máy tự động dừng khi vít đã được vặn hết vào vật liệu bảo vệ bề mặt vật liệu.
2/ Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW
Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW 4.8V là sản phẩm chính hãng của Makita, được thiết kế chuyên dụng để bắt vít trên các bề mặt chất liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy bắt vít Makita được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải đạt 220 vòng/phút. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn.
Máy bắt vít chạy pin Makita 6723DW 4.8V sở hữu thiết kế hiện đại và sử dụng linh hoạt khi có thể chuyển từ hình dạng thẳng sang dạng gấp một góc 60 độ. Thiết kế này cho phép bạn dễ dàng sử dụng để bắt vít trong mọi không gian khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn... Máy bắt vít dùng pin của Makita sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lực vì không còn phải thao tác thủ công như trước nữa. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo nối dây cắm điện để bắt vít ở những vị trí xa ổ điện khi máy sử dụng pin sạc và có bộ sạc đi kèm rất tiện lợi.
máy bắt vít makita
Tính năng: - Chức năng đảo chiều.
- Hãm bằng điện.
- Có đèn.
- Phụ kiện đi kèm: bộ sạc nhanh, hộp đựng đồ.
Bạn có thể ghé Ketnoitieudung.vn để xem chi tiết về sản phẩm này. Ngoài ra, tại Ketnoitieudung.vn bạn còn có thể xem nhiều hơn về các sản phẩm khác của Makita cũng như giá của chúng như: Giá máy cắt nhôm Makita, Giá máy khoan bê tông Makita,...
3/ Máy khoan vặn vít dùng pin Nikawa NK-LS46
Nikawa là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước ngoài và Việt Nam, dẫn đầu trong sản xuất các mặt hàng gia dụng, thiết bị và máy móc công nghiệp đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm của Nikawa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy khoan vặn vít Nikawa NK-LS46 được dùng để khoan vặn những bu long, ốc vít của máy móc. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa... và là món đồ nghề phổ biến có mặt trong hầu hết các gia đình và cho các thợ chuyên nghiệp.
Máy khoan vặn vít NK-LS46 được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Các đầu mũi khoan, mũi vít được gia công tỉ mỉ chất liệu thép không gỉ có độ cứng tốt và khả năng chịu lực cao tăng khả năng làm việc hiệu quả và độ bền bỉ cho sản phẩm.
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita NK-LS46 có công suất tương đối lớn với tốc độ không tải 200 vòng/p với công tắc điều chỉnh chính giữa máy giúp bạn có thể đảo chiều thuận tiện dễ dàng. Máy có khả năng xoay đầu. Ngoài ra máy còn có thể xoay chiều máy duỗi thẳng hoặc xoay ngang theo ý thích nhờ công tắc phía trên của máy.
Thiết kế tay cầm chống trượt giúp bạn sử dụng an toàn trong nhiều tư thế. Công tắc linh hoạt giúp bạn điều khiển chính xác hơn, tránh gây lệch khi vặn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Nikawa NK-LS46
Tính năng:- Chức năng đảo chiều.
- Điều khiển tốc độ điện tử, giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp.
- Công nghệ pin ion lithium nên có kích thước và trọng lượng giảm 60%.
- Trọng lượng nhẹ, công suất cao.
- Công nghệ bảo vệ pin điện tử thông minh.
Trên đây là Top những máy bắt vít đang hot trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu và điều kiện của mình, bạn hãy chọn lựa một chiếc để hỗ trợ công việc tốt nhất nhé! Bạn có thể xem thêm nhiều hơn các sản phẩm máy bắt vít tại Ketnoitieudung.vn. Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm khác của các thương hiệu nổi tiếng như:Máy khoan bê tông MakitaMáy khoan Bosch,Máy mài Bosck, ...
Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.