Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Review máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car

Bạn đang muốn mua một chiếc máy xịt rửa cao áp nhằm hỗ trợ cho việc rửa xe, cũng như đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Bài viết sau đây sẽ review máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car, từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy xịt rửa thích hợp.

Máy phun xịt rửa xe gia đình

1. Máy xịt rửa là gì?

Máy xịt rửa xe (có tên tiếng anh: car wash machine) hay máy xịt rửa cao áp là một thiết bị phun cơ khí cao áp chuyên dụng được sử dụng rộng rãi trong xịt rửa ô tô, xe máy, vệ sinh xưởng công nghiệp,... với lực phun cực mạnh giúp đánh bay bụi bẩn, nấm mốc trên bề mặt nhà một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Nếu như dung tích máy phun rửa áp lực cao được đo bằng lít/phút và chỉ số này không đổi với từng loại máy khác nhau, thì áp lực (đơn vị” PSI) lại có thể thay đổi được nhờ điều chỉnh van giảm áp, thường thì áp lực này sẽ được thiết kế từ 750-30.000 PSI (khoảng 5-200 MPa).máy xịt rá»­a cao áp
Máy phun xịt rửa áp lực cao chuyên dùng để rửa ô tô, xe máy, vệ sinh xưởng công nghiệp,...

- Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe áp lực cao cũng khá đơn giản, đầu tiên chúng ta sẽ nối một đầu ống dây phun nước vào đầu máy, đầu còn lại sẽ nối vào báng súng với các vòi phun bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt.
Khi máy được vận hành thì động cơ mô tơ cũng bắt đầu hoạt động, lúc này bơm cao áp sẽ có nhiệm vụ đưa nước từ nguồn cấp ở điều kiện áp lực thấp đi qua các van 1 chiều và được dây phun dẫn tới báng súng, khi cò súng được bóp nước sẽ phun ra ngoài để rửa sạch xe.

- Lợi ích của máy xịt rửa cao áp

Việc sở hữu một chiếc máy rửa xe gia đình sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Sau đây là một số lợi ích phổ biến của máy rửa xe gia đình.
  • Vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp tiết kiệm thời gian cho công ty.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí, thay vì việc bạn phải tốn hàng giờ để ngồi chờ rửa xe.
  • Sử dụng để xịt rửa sân nhà, lan can, cầu thang hay tường nhà và các loại vật dụng khác.

2. Máy xịt rửa cao áp Karcher K2 Compact Car

Karcher là một thương hiệu rất nổi tiếng được thành lập vào năm 1935 tại CHLB Đức, luôn dẫn đầu thế giới trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ làm sạch. Trải qua hơn 80 năm thành lập và không ngừng phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng hầu như đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng.
máy xịt rửa cao áp
Máy phun rửa áp lực cao Karcher ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2013 với các model tiêu biểu như Karcher K1, Karcher K2, Karcher K5 hay Karcher K2 Compact Car có chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng nên được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận.

3. Review máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car

Như đã nói ở trên chúng ta sẽ thực hiện review với máy xịt rửa xe Karcher K2 Compact Car.máy rá»­a xe gia đình

Review máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car
Dây áp lực từ thân máy tới súng khoảng 4 mét, dây điện cũng 5 mét, nhưng vẫn thiếu, nên bạn có thể mua thêm dây điện nối dài, và dây cấp nguồn nước cũng dài dài 1 tí thì dùng mới thoải mái được.
Việc tự rửa xe tại nhà luôn có những thú vui nhất định, chúng ta tỉ mẩn cọ rửa xe, cũng là lúc chiêm nghiệm về cuộc đời, hoặc đối với vài người, những lúc rửa xe lại là những giây phút thư giản thoải mái nhất.
Thông thường rửa xe thì chúng ta qua 4 bước, bước đầu tiên là phun ướt, làm ướt hết xe, đồng thời đẩy bớt cát bụi dơ trên xe đi, phun ướt xong có thể chờ 1-2 phút cho mềm cát bụi bẩn rồi phun lại 1 lần nữa
Sau khi phun ướt thì phun xà bông, nếu bạn dùng bình tạo bọt này thì bỏ xà bông vào phun ra là tự nó tạo bọt, xà bông gì cũng được, nhưng đừng dùng xà bông rửa chén vì nó có khả năng làm ố sơn xe, tốt nhất bạn mua mấy dung dịch rửa xe về xài là hay hơn
Sau khi phun xà bông thì tới phần cọ rửa, dùng các bàn chải, khăn lau nhúng nước, nhẹ nhàng chà rửa cho chiếc xe được sạch.
Công đoạn cuối là phun sạch, bạn phun sạch sẽ xà bông bụi bặm đi, chiếc xe sẽ đẹp đẽ, tinh tươm, sẵn sàn đưa bạn đi lượn phố vi vu.
&t=1s
Rửa xe nhanh chóng với máy phun xịt rửa Karcher K2 Compact Car
Trên đây là giới thiệu về máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car cũng như những đánh giá,review và hướng dẫn sử dụng cơ bản để bạn tham khảo. Để xem chi tiết về sản phẩm, bạn có thể ghé thăm website của Kết Nối Tiêu Dùng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy phun xịt rửa gia đình và công nghiệp cũng như các sản phẩm về công cụ - dụng cụ chính hãng của các thương hiệu uy tín như Bosch, Makita, Stanley,...
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhaất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.