Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Reivew – Hướng dấn sử dụng máy khoan bê tông 1050W Makita HR3530

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy khoan bê tông Makita trong xây dựng ngày càng nhiều. Dưới đây, Kết Nối Tiêu Dùng sẽ giới thiệu đến bạn sản phảm máy khoan bê tông 1050W Makita HR3530 và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách để vừa hiệu quả trong công việc, vừa an toàn cho người sử dụng.

1. Review máy khoan bê tông Makita HR3530

- Về thiết kế:
Máy khoan bê tông Makita HR3530 được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.
Máy có vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy thông thường khác
Máy có thiết kế cầm hai tay chắc chắn, dễ kiểm soát và nút bấm tích hợp ngay vị trí tay cầm giúp cho công việc khoan bề mặt sắt và gỗ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
- Về màu sắc:
Máy khoan bê tông Makita HR3530 được kết hợp màu trắng xám và đen tạo cảm giác mạnh mẽ và tinh tế; cùng với màu xanh tạo điểm nhấn và là màu đại diện cho thương hiệu Makita.
máy khoan bê tông makita
Máy khoan bê tông Makita HR3530 phối màu trắng xám - đen-  xanh mạnh mẽ, tinh tế và nổi bật màu sắc thương hiệu
- Về thông số kỹ thuật:
Máy có kích thước 374 x 100 x 243mm (14-3/4" x 3-15/16" x 9-9/16") và trọng lượng 5.8kg (12.8lbs). Tuy với kích thước và trọng lượng khá lớn sẽ khó khăn cho những những mới vào nghề nhưng lại mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng để khoan bê tông.
Dây dẫn của máy dài 5 mét. Với độ dài này, máy không bị giới hạn nhiều về phạm vi sử dụng như những lại máy khoan có dây ngắn.
máy khoan bê tông makita
Chiều dài dây tới 5m nên không bị giới hạn nhiều về phạm vi sử dụng
- Về giá cả:
Giá thành của sản phẩm tại Kết Nối Tiêu Dùng là 10.938.400 VNĐ. Để bạn có cơ hội sở hữu được mẫu máy khoan bê tông Makita HR3530, Kết Nối Tiêu Dùng luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà nhằm hỗ trợ người mua một cách tốt hơn.
Bạn có thể ghé thăm website của Kết Nối Tiêu Dùng để tham khảo về giá của các sản phẩm khác như: giá máy cắt nhôm Makita,máy mài Makita hay máy bắt vít Makita,…

2. Hướng dẫn sử dụng máy khoan bê tông Makita HR3530

- Cách khởi động/ Tắt máy khoan:
  • Khởi động đơn giản bằng cách nhấn giữ nút công tắc.
  • Nhấn công tắc tắt/ mở và nhấn khóa tự động để khóa máy.
  • Để tắt máy: nhả công tắc tắt/ mở hoặc nhấn nhanh công tắc rồi thả ra khi máy đang được khóa tự động.
máy khoan bê tông makita
Nhấn công tắc tắt/ mở và nhấn khóa tự động để khóa máy
- Điều chỉnh hoạt động của máy:
  • Chỉ hiệu chỉnh hoạt động của máy khi máy đã tắt nhằm đảm bảo an toàn.
  • Hướng máy chính xác vào vị trí cần khoan, điều chỉnh tốc độ, áp suất lực và va đập.
- Hướng dẫn điều chỉnh tần suất và tốc độ:
Tần suất, tốc độ làm việc của máy khoan phụ thuộc vào mức độ bóp của công tắc tắt mở. Lực bóp nhẹ lên công tắc cho tần suất đập thưa. Tăng áp lực bóp làm tăng tốc độ, tần suất đập của máy.Trên đây là một số review và hướng dẫn sử dụng máy khoan bê tông Makita HR3530. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm tại website Kết Nối Tiêu Dùng. Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể xem thêm các sản phẩm khác của Makita như: máy bắt vít Makita, máy phun xịt rửa cao áp Makita, máy mài Makita, máy cắt nhôm Makita…
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhaất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.