Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Những công cụ không thể thiếu cho công việc làm vườn của nhà nông

Dù bạn là nông dân hay buôn bán, công chức, hoạt động làm vườn là một trong công việc vừa mang tính giải trí, giúp bạn có những giây phút thư giãn gần gũi với thiên nhiên, lại vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao. Để công việc làm vườn thuận lợi, thu được nhiều nông sản chất lượng, bạn cần có những công cụ thiết yếu như cuốc, cào, máy cắt cỏ cầm tay,…
 
Công việc làm nông cần sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ
1. Dụng cụ làm đất: Cuốc, xẻng, cào
  • Cuốc: Có rất nhiều loại cuốc khác nhau nhưng để sử dụng dễ dàng cho việc làm vườn bạn nên chọn loại cuốc có kích thước vừa phải, cán cầm bằng kim loại và có thể phủ nhựa ở ngoài. Là vật dụng rất đa năng, cuốc có thể đào những khoảng đất cứng, bị nén chặt vừa có thể xới, trộn và di chuyển đất….
  • Xẻng: Mỗi người làm vườn nên sở hữu ít nhất một chiếc xẻng tốt với độ cong thích hợp để đào hố sâu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cào: Cào là dụng cụ dùng để san phẳng luống đất và tạo cho đất có độ tơi xốp, thoáng khí.
>> Dụng cụ hỗ trợ hiệu quả công việc làm nông: Giá máy cắt cỏ
2. Máy cắt cỏ
 máy cắt cỏ cầm tay
Máy cắt cỏ
Khu vườn của bạn có kích thước như thế nào thì hãy chọn loại máy cắt cỏ thcihs hợp, nếu khu vườn bé, bạn không nhất thiết phải chọn loại máy kích thước lớn vì rất tốn kém và không sử dụng hết công năng của nó. Một chiếc máy cắt cỏ cầm tay sẽ giúp cho khu vườn bạn trông gọn gàng và sáng đẹp hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn nên so sánh giá chiếc máy này trước khi mua, giá máy cắt cỏ cầm tay tại Kết nối tiêu dùng sẽ đảm bảo quỹ tài chính cho bạn.3. Găng tay
Vật dụng không thể thiếu khi làm vườn đấy là găng tay. Hãy xem xét nhu cầu của công việc làm vườn của mình trước khi chọn mua găng tay. Có khá nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn, mỗi loại có đặc điểm riêng:
  • Da thuộc: Khá to và không ôm tay. Tuy nhiên có ưu điểm bền, dai, và phù hợp với những việc khuân bê đồ nặng, đẩy xe cút kít và cắt tỉa những cây có gai.
  • Cotton: Rẻ, phổ biến, dễ mua; thoáng, nhẹ, linh động; nhưng không bảo vệ bạn khỏi hóa chất.
  • Găng tay dùng 1 lần: Phù hợp dùng để xử lý phân bón, thuốc trừ sâu.
  •  Cao su: Chọn loại găng tay cao su dùng cho ngoài trời khi bạn làm vuonf trong điều kiện đất ẩm ướt hoặc lạnh.
  • Găng tay co giãn (làm bằng sợi Spandex hoặc Lycra): Vừa khít với bàn tay khiến thao tác tay dễ dàng hơn, đàn hồi, thường không thấm nước. Đây là loại găng tay linh động và phù hợp với nhiều mục đích, bảo vệ tay khỏi nóng, lạnh và ẩm ướt.
>> Dụng cụ hỗ trợ hiệu quả công việc làm nông: Giá máy cắt cỏ
4.  Cưa
 
Cưa cầm tay
Loại tốt nhất của cưa để làm vườn sẽ có một lưỡi hơi cong mà làm cho nó dễ dàng để tỉa cây thân gỗ. Đây là loại cưa cũng có thể được sử dụng để loại bỏ các cành và cắt giảm cây nhỏ. Đó là một công cụ rất linh hoạt cần phải có trong bộ dụng cụ làm vườn.
>> Dụng cụ hỗ trợ hiệu quả công việc làm nông: Giá máy cắt cỏ cầm tay5. Dụng cụ cắt tỉa
Những dụng cụ cắt tỉa cần thiết cho nghề làm vườn bao gồm: kéo lớn và kéo cắt tỉa.
  • Kéo lớn là loại kéo có lưỡi dài, sắc và khỏe để có thể cắt những loại cây có kích thước cao, là loại cây thân gỗ, có thể tạo hình, tạo khối cho một mảng tường cây…Khi đầu tư cho một cặp kéo cắt tỉa bạn nên chọn cho mình loại kéo sắc, trọng lượng nhẹ để dễ dàng sử dụng trong việc chăm sóc khu vườn.
  • Kéo cắt tỉa có kích thước nhỏ hơn và được sử dụng chủ yếu để tỉa lá, hoặc những lá sâu, cành chết cần được loại bỏ để không ảnh hưởng đến cây…
>> Dụng cụ hỗ trợ hiệu quả công việc làm nông: Máy cắt cỏ cầm tay
 
Kéo cắt tỉa
Trên đây là những công cụ làm vườn cần thiết và hữu ích cho quá trình làm vườn đặc biệt là đối với nhà nông, hãy sắm cho mình một bộ đồ thật đầy đủ để công việc của bạn thuận lợi và có một khu vườn tuyệt vời.
Hi vọng bài viết trên đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích cho quá trình lựa chọn các dụng cụ cần thiết để hỗ trợ công việc làm nông một cách hiệu quả nhất.Kết nối tiêu dùng tự hào là cửa hàng phân phối các loại xe đẩy hàngthang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.