Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Cách lựa chọn máy khoan phin phù hợp dựa trên điện áp của máy

Nếu bạn đã từng sử dụng máy khoan pin chắc cũng biết sức mạnh của động cơ máy khoan phần lớn phụ thuộc vào điện áp mà máy sử dụng. Điện áp càng lớn thì động cơ của máy sẽ hoạt động càng mạnh mẽ và tất nhiên máy cũng đắt hơn. Điện áp của động cơ máy khoan thường được in trên bề mặt của pin. Nhìn chung, máy khoan pin Bosch sử dụng điện áp từ 10V đến 24V. Vậy dựa vào yếu tố nào để bạn lựa chọn được máy khoan pin có điện áp phù hợp?

Lựa chọn được máy khoan pin Bosch dựa theo điện áp

1. Dựa vào mục đích sử dụng máy

Cũng như việc lựa chọn các sản phẩm khác như máy cắt hay máy mài Bosch, trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm bạn cần biết mục đích sử dụng sản phẩm này là gì, có đúng với nhu cầu công việc của mình hay không để lựa chọn máy khoan pin Bosch phù hợp. Đối với những công việc nhẹ và đơn giản như khoan lỗ nhỏ hoặc vặn vít vào các vật liệu như gỗ, thạch cao/vách thạch cao, nhựa,.. thì mức điện áp bằng hoặc nhỏ hơn 12V là phù hợp. Đối với những công việc nặng như khoan sắt, khoan kim loại, bê tông, gạch men,... thì nên chọn mức điện áp 14V trở lên.
máy khoan pin bosch
Dựa vào nhu cầu công việc và mục đích sử dụng để lựa chọn máy khoan pin có điện áp phù hợp

2. Dựa vào trọng lượng của công cụ

Thông thường, các máy khoan điện áp cao sẽ nặng hơn so với loại có điện áp thấp hơn. Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng mới dùng thì trọng lượng của máy không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng trong thời gian dài, máy khoan quá nặng có thể ảnh hưởng không tốt đến cánh tay và cổ tay của bạn. Bạn cũng nên xác định loại công việc bạn sẽ dùng tới máy khoan. Vặn vít hoặc khoan trong không gian đặc biệt như dưới mái nhà, nơi mà bạn phải giữ máy khoan hoạt động ở độ cao qua đầu mình thì trọng lượng nặng sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi.
máy khoan pin Bosch
Nếu bạn cần sử dụng trong thời gian dài, máy khoan quá nặng có thể ảnh hưởng không tốt đến cánh tay và cổ tay của bạn

3. Dựa vào giá thành sản phẩm

Hãy luôn nhớ rằng điện áp càng cao thì giá có thể càng đắt. Máy khoan 12V hay 14V rất phổ biến với người sử dụng vì chúng cũng hoạt động mạnh mẽ mà không đắt như loại 18V. Tuy nhiên, tiết kiệm quá mức không phải lúc nào cũng tốt. Hãy nghĩ về nhu cầu dài hạn. Nếu bạn mua một công cụ điện áp thấp chỉ để tiết kiệm chi phí, bạn có thể gặp vấn đề trong dài hạn nếu muốn sử dụng chúng cho các công việc nặng.

4. Dựa vào những máy khoan pin bạn đã có

Những loại máy khoan pin có cùng thương hiệu và điện áp thường có thể sử dụng chung pin với nhau. Chẳng hạn như bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan pin Bosch có điện áp pin là 14,4 V và bạn muốn mua thêm một chiếc máy vặn vít dùng pin thì hãy chọn loại 14.4V của Bosch để có thể dùng chung pin giữa các công cụ.
máy khoan pin bosch
Nếu bạn đã sở hữu một chiếc máy khoan pin điện áp 18V, thì có thể lựa chọn máy khoan hoặc máy vặn viết có điện áp tương đương
Trên đây là một số yếu tố giúp bạn lựa chọn máy khoan pin Bosch dễ dàng hơn. Bạn có thể ghé website Kết Nối Tiêu Dùng để tham khảo về các sản phẩm máy khoan pin Bosch cũng như các sản phẩm khác của Bosch như: máy mài Bosch, máy đo khoảng cách Boschmáy cắt sắt Bosch,…
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhaất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
Có thể bạn quan tâm:

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.