Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Bộ sưu tập máy cắt cỏ cầm tay giá dưới 2 triệu

Máy cắt cỏ cầm tay là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho bạn và gia đình trong việc dọn dẹp và làm đẹp không gian sân vườn. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm và chọn lựa một chiếc máy cắt với tầm giá dưới 2 triệu đồng thì những gợi ý sau đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy cắt cỏ cầm tay là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho bạn và gia đình cho việc dọn dẹp và làm đẹp không gian sân vườn
1. Máy cắt cỏ cầm tay Black & Decker GL716Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.
Máy cắt cỏ cầm tay Black&Decker GL716 được trang bị động cơ mạnh mẽ 580W, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thực hiện công việc dọn dẹp và làm đẹp cho sân vườn của gia đình một cách nhanh gọn và hiệu quả. Máy cắt cỏ cầm tay tích hợp đầy đủ các chức năng với chế độ cắt bằng sợi cước, tiện dụng, dễ thay thế, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.
Black&Decker GL716 được tích hợp motor quay với công suất 580W cùng tốc độ không tải 6.500 vòng/phút cho khả năng cắt cỏ nhanh và đều. Máy cắt cỏ Black&Decker với thiết kế tay cầm phù hợp, không có khí thải và khói, tốt cho người sử dụng. Máy cắt cỏ khu vườn ở các khu vực môi trường nhạy cảm như nhà dưỡng lão và khu dân cư.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 580W
- Tốc độ không tải: 6.500rpm
- Lưỡi cắt: bằng sợi cước, tiện dụng, dễ thay thế.
- Đường kính cắt: 300mm
>>> Có thể bạn quan tâm: Giá máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ cầm tay Black & Decker GL716
2. Máy cắt cỏ cầm tay dùng điện TOTAL TG103251 350WAn toàn, nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Đó là tiêu chí thiết kế của Total, họ luôn hướng đến tương lai với công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm phải ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng toàn cầu. Đặc biệt các sản phẩm Total đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, giá máy cắt cỏ cầm tay Total là một trong các yếu tố khiến Total trở thành lựa chọn tốt nhất của nhiều người tiêu dùng thông thái.
Đã được cải tiến từ các thiết bị chuyên nghiệp khác, máy cắt cỏ dùng điện Total TG103251 là công cụ quen thuộc dùng để cắt các loại cỏ, cây nhỏ mọc hoang trong vườn hay trên sân tập thể dục, sân golf, các khuôn viên trồng cỏ diện tích rộng.
Sở hữu thiết kế thông minh, máy cắt cỏ TG103251 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ. Hai bánh xe nhỏ giúp việc di chuyển và giữ cân bằng tốt, giúp máy làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt phần cán có thể tháo dời thuận tiện cho việc cất giữ và vận chuyển.
Máy sử dụng nguồn điện 220-240V ổn định, vận hành êm ái, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nút điều khiển được thiết kế ngay dưới phần tay cầm giúp việc sử dụng máy đơn giản và nhanh chóng hơn.
Với tốc độ không tải 11000 vòng mỗi phút và đường kính khoảng cắt lên tới 25 cm, máy cắt cỏ chạy điện Total TH103251 dễ dàng làm sạch những cỏ, cây mọc dại trong khu vườn, sân tập, khuân viên…. Mang đến một không gian thẩm mỹ và thư thái cho cuộc sống của bạn.
Với rất nhiều ưu điểm, giá máy cắt cỏ Total TH103251 là lựa chọn vô cùng thích hợp để bạn chọn lựa.
Thông số kỹ thuật: 
- Công suất định mức: 350W
- Điện áp định mức: 220-240V~50-60Hz
- Tốc độ không tải: 11000rpm
- Đường kính vết cắt tối đa: 250mm
- Đường kính của đường cuộn: 1.2 m

Máy cắt cỏ cầm tay dùng điện TOTAL TG103251 350W
3. Máy cắt cỏ cầm tay Black& Decker GL5530-B1Máy cắt cỏ Black&Decker GL5530-B1 là sản phẩm chính hãng của Black&Decker, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Được rất nhiều người dùng ưa chuộng với kích thước nhỏ gọn và công suất làm việc rất cao. Máy cắt cỏ GL5530-B1 sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hoàn thành công việc. Đây là một sản phẩm rất cần thiết cho bạn!
Máy cắt cỏ Black&Decker GL5530-B1 được trang bị đông cơ công suất 530W, cùng lưỡi dao sắc bén cho hiệu quả làm việc tối đa. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mọi nơi mà không bị hạn chế như những chiếc máy cắt cỏ cồng kềnh khác trên thị trường.
Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thao tác.
Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.
Tầm giá máy cắt cỏ cầm tay Black&Decker GL5530-B1 dưới 2 triệu đồng, cùng những ưu điểm vượt trội này khiến bạn khó lòng bỏ qua chiếc máy này.
Thông số kỹ thuật:
Tốc độ không tải: 7.300rpm
Công suất: 530W
Đường kính cắt: 300mm
Đường kính sợi cước: 1.5mm
Chiều dài dây điện: 10m
Bảo hành: 06 Tháng chính hãng
Trọng lượng: 2.65kg

Máy cắt cỏ cầm tay Black& Decker GL5530-B1
Trên đây là bộ sưu tập máy cắt cỏ cầm tay giá dưới 2 triệu dành cho bạn lựa chọn để làm đẹp khu vườn của mình.
Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang tìm kiếm một nơi mua hàng uy tín hoặc mong muốn được tư vấn thêm các kĩ năng sử dụng các loại dụng cụ, hãy đến ngay Kết nối tiêu dùng.Kết nối tiêu dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.