Tư Vấn Dụng Cụ - Máy Móc

Đừng mua thang nhôm rút chữ a khi chưa biết những điều này

Sở hữu một chiếc thang nhôm rút chữ a trong nhà là đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình vì nó phụ giúp được hầu hết các công cần chiều cao mà không phải nhờ đến các dịch vụ ngoài giúp tiết kiệm chi phí.





Nhưng liệu ai cũng biết đến sự hữu ích của thang nhôm rút chữ a để đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất. Sau đây, DIY sẽ giới thiệu cho bạn sự tiện ích khi sở hữu một chiếc thang nhôm rút chữ a trong nhà

Thang dùng được ở cả những nơi không có điểm tựa

Với các công việc ở giữa nhà hay ở những vị trí không có điểm tựa thì những chiếc thang dạng chữ I thông thường không thể sữ dụng được. Lúc này, với một chiếc thang nhôm rút chữ a sẽ giải quyết được tất cả. Chỉ cần mang thang ra rồi nhẹ nhàng rút thang lên theo chiều cao mong muốn là bạn đã có một vật dụng hỗ trợ đắt lực cho công việc. Các chốt khóa an toàn hoạt động hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản cho việc rút thang lên hay thu thang lại.

Vị trí không bằng phẳng

Có một ngày, bạn cần thực hiện công việc ở những vị trí không bằng phẳng như cầu thang thì một chiếc thang chữ a thông thường lại không thể đáp ứng được nhưng với thang nhôm rút chữ a thì khác. Nhờ thiết kế thông minh với hai mặt chữ a có thể hoạt động riêng biệt nên bạn hoàn tòan có thể sở hữu một chiếc thang ngay trên cả những bậc thang nhỏ hẹp. Với thao tác hoàn toàn đơn giản. Bạn đặt một bên thang lên bậc thang cao hơn, sau đó từ từ rút thang lên theo chiều cao mong muốn. Với bên thang còn lại, bạn cứ thể rút dài ra để vừa với chiều cao bậc thang. Như vậy bạn đã có một chiếc thang nhôm rút chữ a vững chắc ngay cả trên cầu thang.

Sử dụng với dạng chữ L

Trong nhà thỉnh thoảng cũng sẽ có những vị trí mà ngay cả ở dình dạng chữ A hay chữ I bạn cũng khó mà tiếp xúc với nó được thì cũng không quá khó khăn khi đã có một chiếc thang nhôm rút chữ a. Điều bạn cần phải là ở đây là chuyển hình chiếc thang sang dạng chữ L. Nhẹ nhàng kéo các bên thang theo chiều cao mong muốn, lúc này với chiếc thang nhôm rút chữ a này bạn có thể tiếp cận mọi nơi mà bạn muốn.

Dạng chữ I cho chiều cao tối đa




Không chỉ hạn chế ở đó, còn những việc yêu cầu một chiếc thang cao thì vẫn rất đơn giản, bạn chỉ cần mở thang thành dạng chữ I. Chiều cao của thang nhôm rút chữ a có thể lên đến 5m, giúp tiếp cận được cả những nơi cao nhất trong ngôi nhà của bạn.

Với những tính năng trên, bạn hầu như đã có thể làm hết tất cả mọi việc trong gia đình. Hiện tại, dòng sản phẩm thang nhôm rút NIKAWA đang được ưa chuộng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội nhưng lại có giá rất vừa với túi tiền.

Một chiếc thang nhôm rút đôi NIKAWA chỉ có giá từ 3 – 4 triệu với nhiều model cho khách hàng lựa chọn. Độ cao sữ dụng tối đa lên đến 5m ở dạng chữ I và khi thu gọn lại chỉ có 0.95m vô cùng nhỏ gọn. Tiết kiệm diện tích cho việc cất giư cũng như di chuyển. Với những gia đình không có nhiều không gian thì một chiếc thang nhôm rút NIKAWA là sự lựa chọn hàng đầu.

Một số thang nhôm rút Nikawa: thang nhôm rút Nikawa nk38, hoặc thang nhôm rút nikawa nk-48,...
Dưới đây là hình ảnh thang nhôm rút Nikawa nk 38AI, Nikawa nk-44AI, Nikawa nk-50AI.


Ketnoitieudung là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điện ,dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Post a Comment

[blogger]

CÔNG CỤ - DỤNG CỤ GIÁ RẺ

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.